Trang chủ> Viêm da

    tư vấn

    Liệu pháp TBW hỗ trợ điều trị viêm da

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Viêm da là 1 bệnh da liễu phổ biến ở nước ta hiện nay, bệnh thường dai dẳng. Nếu xử lý không đúng cách bệnh dễ quay trở lại khi tiếp xúc với tác nhân gây bệnh như đồ ăn, hóa chất hay thời tiết thay đổi. Bệnh ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt, công việc của người bệnh.

    Liệu pháp TBW hỗ trợ điều trị viêm da

    Liệu pháp TBW hỗ trợ điều trị viêm da

    HẠN CHẾ CỦA LIỆU PHÁP TRUYỀN THỐNG

    Đa số người bệnh thường có tâm lý chủ quan và tự tìm cách xử lý viêm da ở nhà. Bởi ngại đi thăm khám và lo sợ chi phí đắt đỏ. Thường thì người bệnh sẽ tìm đến những bài thuốc dân gian lưu truyền hoặc mua các loại thuốc bôi ngoài da trên thị trường.

    Liệu pháp TBW hỗ trợ điều trị viêm da

    Tuy nhiên, bác sĩ chuyên khoa da liễu cũng khuyến cáo rằng việc tự ý hỗ trợ trị liệu bằng thuốc khi chưa qua thăm khám có thể khiến bạn phải đối mặt với rất nhiều biến chứng nguy hiểm:

    Liệu pháp TBW hỗ trợ điều trị viêm da Dùng thuốc

    Có thể để lại nhiều tác dụng phụ nếu không sử dụng đúng liều lượng, lạm dụng thuốc thời gian dài.

     Các mao mạch trên da bắt đầu có hiện tượng dãn nở, làn da bị mỏng đi, xuất hiện nám da, gây ngứa, rát, ửng đỏ.

    ◆ Sau dùng thuốc da trở nên sần sùi, đen sạm lan rộng, nhăn nheo, khô, tiết nhiều chất nhờn và mụn nhiều hơn. Có thể có mụn nước, chảy dịch vàng, mụn vỡ gây ngứa dữ dội.

    ◆ Hơn thế việc tự ý dùng thuốc tại nhà, dẫn tới hiện tượng nhờn thuốc do đó những lần hỗ trợ trị liệu tiếp theo sẽ vô cùng phức tạp.

    Liệu pháp TBW hỗ trợ điều trị viêm da

    Liệu pháp TBW hỗ trợ điều trị viêm da Dùng mẹo dân gian

    ◆Khi bị viêm da nhiều người thường áp dụng các mẹo vặt dân gian như dùng lá trầu không, lá ổi, thuốc lào….để hỗ trợ trị liệu. 

    ◆Mặc dù dễ sử dụng, chi phí thấp. nhưng vẫn tồn tại nhược điểm: tác dụng không cao, chỉ có thể áp dụng khi tình trạng bệnh nhẹ. Nếu dùng không đúng cách có thể gây viêm nhiễm, tổn thương da

    Chính vì thế, đừng bao giờ chủ quan khi có dấu hiệu bất thường trên da mà không đi thăm khám hãy đến ngay cơ sở chuyên khoa để khám và hỗ trợ trị liệu đúng cách. 

    Để được tư vấn kỹ hơn hãy click tại đây bác sĩ chuyên khoa đầu ngành hỗ trợ 24/24

    LIỆU PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VIÊM DA TẠI ĐÔNG PHƯƠNG

    "TBW liệu pháp khử trùng sâu kết hợp đông y và tây y" nhưng chủ yếu vẫn khắc chế bằng đông y, biện pháp này nhanh chóng tìm ra nguyên nhân gây bệnh, làm giảm vùng da bị viêm. Liệu pháp chủ yếu hỗ trợ trị liệu bằng đông y, đa tác dụng đồng thời khắc chế viêm da khoa học. 

    Liệu pháp TBW hỗ trợ điều trị viêm da

    Quy trình hỗ trợ trị liệu được chia ra làm 2 bước:

    Liệu pháp TBW hỗ trợ điều trị viêm da Chuẩn đoán nguồn gây bệnh:

    Bênh viêm da có tới hàng chục nguyên nhân gây bệnh, do đó để có thể chẩn đoán nguyên nhân gây bệnh, Phòng khám Đông Phương đưa vào sử dụng hệ thống phân loại nguồn dị ứng của Đức, xác định nhanh nguồn gây viêm da.

    Đây là hệ thống chẩn đoán tự động tiên tiến trên thế giới, không cần lấy máu cũng có thể nhanh chóng kiểm tra ra nguồn dị ứng dựa vào các xét nghiệm sinh thiết trực tiếp trên da. Có thể nhanh chóng xác định tới hơn 60 nguồn dị ứng thường gặp.

    Từ việc chuẩn đoán nguồn gây bệnh các chuyên gia sẽ đưa ra phương án hỗ trợ trị liệu phù hợp với từng cá nhân.

    Liệu pháp TBW hỗ trợ điều trị viêm da

    Liệu pháp TBW hỗ trợ điều trị viêm da Hỗ trợ trị liệu theo nguyên nhân

    Sau khi xác định nguồn dị ứng, người bệnh phải nhanh chóng xử lý nguồn dị ứng ngay có thể, sau đó chuyên gia sẽ áp dụng liệu pháp TBW hỗ trợ đẩy lùi các triệu chứng của bệnh, đồng thời thúc đẩy quá trình tự miễn dịch của cơ thể.

    ◆ Thuốc tây y (thuốc uống, thuốc bôi).

    Giúp kháng viêm, giảm các triệu chứng bên ngoài da nhờ vào việc làm mềm da, xóa các lớp da đã bị sừng hóa.

     Thuốc đông y (thuốc uống, thuốc ngâm).

    - Thuốc đông y giúp đào thải độc tố trong cơ thể, thúc đẩy máu lưu thông tới vùng da bị tổn thương, tạo sức sống mới cho làn da.

    - Thuốc ngâm làm mềm da, cung cấp thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cho da.

    Liệu pháp TBW hỗ trợ điều trị viêm da

    Liệu pháp TBW hỗ trợ điều trị viêm da Vật lý trị liệu hỗ trợ.

    Ngoài hỗ trợ trị liệu bằng thuốc thì phòng khám Đông Phương đã áp dụng sử dụng các loại máy móc hỗ trợ trị liệu, giúp tăng khả năng hấp thụ thuốc, rút ngắn thời gian hỗ trợ trị liệu bệnh.

    ◆ Các loại máy máy xông hơi, máy xục rửa giúp thuốc thẩm thấu vào da nhanh hơn.

    ◆ Máy chiếu tia laser khắc phục các tổn thương ngoài da như sẹo,vết sần…

    ◆ Với liệu pháp tấn công bệnh từ cả 2 phía trong và ngoài, phương pháp đông tây y kết hợp hiện là phương phá để có thể khắc chế viêm da thành công, hỗ trợ ngăn ngừa bệnh trở lại. Hơn thế trả lại sức sống của 1 làn da khỏe mạnh.

    Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Bệnh viêm da là bệnh dễ mắc. Bạn nên đi thăm khám ngay khi có các triệu chứng của bệnh để việc hỗ trợ trị liệu dễ dàng hơn:

    CLICK CHUYÊN GIA

    ĐT: 0243.6279.888

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn