Trang chủ> Viêm da

    tư vấn

    Ngứa da dữ dội có phải là viêm da

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Ngứa có thể là biểu hiện của viêm da hoặc không. Viêm da có thể có nhiều biểu hiện kèm theo như mẩn đỏ, có mụn, chảy nước,... Vì vậy, khi có triệu chứng ngứa ngáy hãy nghĩ đến viêm da nhưng không nên hỗ trợ trị liệu mù quáng mà cần phải hiểu rõ, tìm đúng nguyên nhân gây bệnh.

    Ngứa da dữ dội có phải là viêm da 

    NGUYÊN NHÂN GÂY RA VIÊM DA

    Viêm da thường xuất hiện ở những người có tiền sử bản thân hoặc gia đình có mắc các bệnh liên quan đến dị ứng như hen suyễn, viêm mũi xoang dị ứng, dị ứng thuốc, mày đay...

    Bệnh do 2 nguyên nhân chính gây nên:

    Ngứa da dữ dội có phải là viêm daDi truyền

    Theo tài liệu hướng dẫn chẩn đoán bệnh da liễu, có khoảng 60% người lớn bị viêm da cơ địa có con bị bệnh này và nếu cả bố và mẹ có bệnh thì 80% còn cái của họ cũng mắc bệnh.

    Ngứa da dữ dội có phải là viêm daYếu tố môi trường

    Yếu tố này đóng vai trò động lực khiến bệnh nặng hơn như ô nhiễm môi trường, bụi bẩn, lông súc vật...

    Ngứa da dữ dội có phải là viêm da

    NGỨA DA DỮ DỘI CÓ PHẢI LÀ VIÊM DA

    ♦ Một trong những triệu chứng điển hình của viêm da là ngứa. Chính vì thế, ta có thể khẳng định ngứa da dữ dội chính là 1 trong những triệu chứng của bệnh viêm da.

     Đây là biểu hiện của tất cả các loại viêm da, gặp trên tất cả người bệnh. Tuy nhiên mức độ ngứa như thế nào thì còn tùy thuộc vào cơ địa từng người, giai đoạn của bệnh, loại viêm da bạn mắc phải.

    Ngứa da dữ dội có phải là viêm da

    ♦ Hiện tượng ngứa thường diễn ra ngay ở giai đoạn đầu của bệnh và khi bệnh đã trở thành mạn tính. Đặc biệt ở giai đoạn mãn tính thì ngứa trở lên dữ dội, người bệnh không chịu được hay gãi, gây tổn thương da, dẫn tới nhiễm trùng da, nhiễm trùng máu. mụn mủ…

    Vì thế, nếu bạn có hiện tượng bị ngứa da để chắc chắn bạn có bị viêm da hay không hãy tới ngay cơ sở chuyên khoa thăm khám, để bác sĩ chẩn đoán tình trạng của bạn nhé.

    Hoặc click tại đây để được tư vấn trực tuyến hoàn toàn miễn phí!

    Ngứa da dữ dội có phải là viêm da

    CÓ NÊN DÙNG THUỐC KHI BỊ NGỨA DA KHÔNG

    Hầu hết, khi chúng ta có dấu hiệu bị ngứa trên da thường sẽ rất chủ quan và tự tìm cách xử lý ở nhà. Có thể là dùng các loại lá thảo dược để tắm và mua một số loại thuốc tây về bôi ngoài da.

    Ngứa da dữ dội có phải là viêm da

    Tuy nhiên, theo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa thì việc tự ý bôi thuốc khi bị ngứa da mà chưa qua thăm khám hay chẩn đoán của bác sĩ là việc làm vô cùng nguy hiểm, có thể tiềm ẩn nhiều biến chứng:

    Ngứa da dữ dội có phải là viêm da Tự ý dùng thuốc có thể khiến tình trạng ngứa da dữ dội hơn, da xuất hiện mẩn đỏ, thậm chí là lở loét.

    Ngứa da dữ dội có phải là viêm da Dùng thuốc quá nhiều mà bệnh không khỏi khiến bạn tốn kém tiền bạc, có thể rơi vào tình trạng "tiền mất tật mang"

    Ngứa da dữ dội có phải là viêm da Có những trường hợp dùng phải loại thuốc có chứa thành phần gây kích ứng khiến da bị tổn thương nặng nề, gây khó khăn cho quá trình hỗ trợ trị liệu sau này.

    Do vậy, khi bạn có dấu hiệu ngứa trên da đừng chủ quan hãy đi thăm khám ngay nhé. Hoặc bạn có thể click tư vấn tại đây để được bác sĩ tư vấn hỗ trợ miễn phí!

    Ngứa da dữ dội có phải là viêm da

    TBW LIỆU PHÁP KHỬ TRÙNG SÂU HỖ TRỢ KHẮC CHẾ VIÊM DA

    Liệu pháp khử trùng sâu kết hợp đông y và tây y nhưng chủ yếu vẫn khắc chế bằng đông y, biện pháp này nhanh chóng tìm ra nguyên nhân gây bệnh, làm giảm vùng da bị viêm.

    Liệu pháp chủ yếu hỗ trợ trị liệu bằng đông y, đa tác dụng đồng thời xử lý viêm da một cách khoa học. Quá trình xử lý bệnh đơn giản nhanh chóng, hỗ trợ ngăn ngừa các tác dụng phụ.

    Phòng Khám Đông Phương sử dụng hệ thống phân loại nguồn dị ứng của Đức, xác định nhanh nguồn gây viêm da. Đây là hệ thống chẩn đoán tự động tiên tiến trên thế giới, không cần lấy máu cũng có thể nhanh chóng kiểm tra ra nguồn dị ứng dựa vào các xét nghiệm sinh thiết trực tiếp trên da. Có thể nhanh chóng xác định tới hơn 200 nguồn dị ứng thường gặp.

    Ngứa da dữ dội có phải là viêm da

    Đông tây y kết hợp

    Sau khi xác định nguồn dị ứng, người bệnh phải nhanh chóng loại bỏ nguồn dị ứng ngay có thể, sau đó chuyên gia sẽ áp dụng liệu pháp TBW hỗ trợ loại bỏ các triệu chứng của bệnh, đồng thời thúc đẩy quá trình tự miễn dịch của cơ thể.

    - Thuốc tây y khắc chế bên ngoài ( thuốc uống, thuốc bôi)
    - Thuốc đông y hỗ trợ trị liệu bên trong

    - Vật lý trị liệu hỗ trợ

    Với phương pháp pháp tấn công bệnh từ trong ra ngoài, phương pháp đông tây y kết hợp hiện là phương pháp để có thể khắc chế viêm da thành công, hỗ trợ ngăn ngừa bệnh trở lại, trả lại làn da khỏe mạnh.

    Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Ngứa da dữ dội có phải là viêm da

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn