Trang chủ> Vảy nến

    tư vấn

    Nguyên nhân nào dẫn đến bệnh vẩy nến

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Vẩy nến là bệnh lý gây tổn thương đến làn da, thậm chí bệnh nếu không hỗ trợ trị liệu sớm có thể ảnh hưởng đến xương. Để hạn chế những tổn thương bệnh có thể gây ra, cũng như hướng trị liệu bệnh đúng cách; Sau đây là nguyên nhân dẫn đến bệnh vẩy nến bạn nên biết cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

    Nguyên nhân nào dẫn đến bệnh vẩy nến

    Nguyên nhân nào dẫn đến bệnh vẩy nến

     NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN BỆNH VẨY NẾN

    Hiện nay, tỷ lệ người mắc bệnh vẩy nến đang không ngừng gia tăng, nó gây ảnh hưởng ít nhất là 1/50 người. Biểu hiện đặc trưng của bệnh là tạo ra những vùng màu đỏ, có vẩy ở trên da và thường lan rộng ra toàn thân trong trường hợp nặng.

    Sau đây là những nguyên nhân dẫn đến bệnh vẩy nến nên biết để có cách xử lý và hạn chế những tổn thương do bệnh gây ra.

    Nguyên nhân nào dẫn đến bệnh vẩy nếnYếu tố di truyền

    Khi nhắc đến nguyên nhân gây bệnh vẩy nến, chúng ta không nên bỏ qua yếu tố di truyền. Hiện nay, có khoảng 40% các trường hợp bố mẹ mắc bệnh vẩy nến có thể di truyền sang con.

    Nguyên nhân nào dẫn đến bệnh vẩy nến

    Nguyên nhân nào dẫn đến bệnh vẩy nếnHệ miễn dịch bị rối loạn

    Đối với những trường hợp bị rối loạn hệ miễn dịch thì một số tế bào miễn dịch thay vì ngăn chặn các yếu tố lạ xâm nhập vào cơ thể như: vi khuẩn, virus. Ngược lại, chúng lại tác động vào chính biểu bì da, khiến các tế bào này nhanh chóng bị chết đi và khiến người bệnh có nguy cơ mắc bệnh vẩy nến.

    Nguyên nhân nào dẫn đến bệnh vẩy nến Môi trường sống bị ô nhiễm

    Khi sống trong một môi trường đầy bụi bẩn, ô nhiễm không khí, nguồn nước, thức ăn… không những gia tăng nguy cơ mắc các bệnh lý khác mà nó cũng là một trong những nguyên nhân gây bệnh vẩy nến.

    Nguyên nhân nào dẫn đến bệnh vẩy nến

    Nguyên nhân nào dẫn đến bệnh vẩy nếnNhiễm khuẩn

    Trong quá trình sinh hoạt không giữ gìn vệ sinh hoặc vệ sinh không đúng cách sẽ khiến da bị nhiễm khuẩn và gây nên bệnh vẩy nến. Mặc khác, da là nơi rất nhạy cảm, nếu sử dụng chất tẩy rửa quá mạnh cũng góp phần làm bệnh thêm trầm trọng.

    Nguyên nhân nào dẫn đến bệnh vẩy nếnYếu tố tâm lý

    Với tính chất công việc, các mối quan hệ xung quanh khiến tâm lý căng thẳng, mệt mỏi, tâm lý lo lắng, xấu hổ, tự ti với làn da bị tổn thương cũng là tác nhân khởi phát hoặc làm bệnh vẩy nến trở nên nghiêm trọng hơn.

    Nguyên nhân nào dẫn đến bệnh vẩy nến Ánh sáng mặt trời

    Tùy vào từng trường hợp, ánh sáng mặt trời có thể tốt cho da và sự phát triển cơ thể, nhưng nó cũng chính là nguyên nhân khiến da bị tổn thương vì ẩn chứa nhiều tia tử ngoại. Nếu tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng mặt trời vào khoảng thời gian từ 10 giờ tới 15 giờ không chỉ là yếu tố gây phát sinh bệnh vẩy nến mà còn có thể bị ung thư da.

    Nguyên nhân nào dẫn đến bệnh vẩy nến

    Nguyên nhân nào dẫn đến bệnh vẩy nếnChấn thương thượng bì

    Đối với những vùng da bị tổn thương nếu không hỗ trợ trị liệu kịp thời và đúng cách sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng, thậm chí có thể xuất hiện bệnh vẩy nến.

    Nguyên nhân nào dẫn đến bệnh vẩy nếnDùng thuốc không đúng cách

    Phần lớn, người bệnh có thói quen hỗ trợ trị liệu bệnh theo cảm tính hoặc dùng thuốc theo kinh nghiệm dân gian mà bỏ qua sự thăm khám và tư vấn của bác sĩ. Lúc này, người bệnh dùng thuốc không đúng cách sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng đối với người bệnh, đặc biệt là các loại thuốc như: thuốc chống sốt rét, thuốc cao huyết áp… có thể dẫn đến bệnh vẩy nến.

    Nguyên nhân nào dẫn đến bệnh vẩy nến

     ĐÔNG PHƯƠNG HỖ TRỢ TRỊ LIỆU BỆNH VẨY NẾN

    Bệnh vảy nến di truyền là suy yếu hệ miễn dịch, rối loạn tiết tố và chuyển hóa các vi chất nên cần phải tiếp cận đa phương diện trong quá trình hỗ trợ trị liệu và hệ thống LCE đã làm được điều đó. Hệ thống LCE hỗ trợ trị liệu bệnh vẩy nến nhằm mục đích:

    Nguyên nhân nào dẫn đến bệnh vẩy nếnĐầu tiên: giải độc tố trong cơ thể, hỗ trợ trị liệu các tế bào bệnh, nhanh chóng khắc phục các triệu chứng vảy nến.

    Nguyên nhân nào dẫn đến bệnh vẩy nếnThứ hai: đáp ứng hệ miễn dịch của những gen nhạy cảm và tế bào thông thường, thúc đẩy quá trình hình thành của làn da khỏe mạnh.

    Nguyên nhân nào dẫn đến bệnh vẩy nếnThứ ba: nâng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch của cơ thể, thúc đẩy sự trao đổi chất, chống sự trở lại của bệnh.

    Hệ thống LCE mang lại kết quả cao nhờ phân biệt các lớp tế bào tái tạo, căn nguyên ban đầu gây nên bệnh vảy nến, điều tiết các tế bào trao đổi chất, phục hồi tế bào da, ngăn bệnh quay lại.

    Nguyên nhân nào dẫn đến bệnh vẩy nến

    Nguyên nhân nào dẫn đến bệnh vẩy nếnQuy trình xử trí bệnh vảy nến bằng hệ thống LCE thực hiện

    ◆Bệnh nhân được tắm nước axit hóa để tẩy tế bào chết, chống viêm, hỗ trợ trị liệu các triệu chứng ngứa, mụn mủ của bệnh vảy nến một cách nhanh chóng.

    ◆ Sau đó được người bệnh được lọc máu để xử lý những độc tố trong tế bào, bước này giúp loại bỏ căn nguyên gây bệnh.

    ◆Tiếp theo sử dụng liệu pháp điều chỉnh tế bào Laser Excimer( đèn chiếu) để ức chế sự phát sinh của tế bào bệnh.

    Để hỗ trợ trị liệu bệnh vảy nến, các bác sĩ cũng dùng thuốc áp suất thẩm thấu phân tử nhỏ (khử trùng), thuốc này giúp điều chỉnh huyết áp, điều chỉnh sự cân bằng của hệ thống miễn dịch, nhanh chóng phục hồi, kéo dài thời gian tái phát bệnh nhằm đạt được mục đích hỗ trợ trị liệu.

    ◆ Cuối cùng bệnh nhân sẽ được chiếu quang laser phục hồi da(IPL) tiên lượng sắc tố, xử lý nhanh chóng các sắc tố da.

    Hệ thống LCE là liệu pháp mới trong xử lí bệnh vảy nến các thể nặng như vảy nến toàn thân, vảy nến thể mủ.

    Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Nguyên nhân nào dẫn đến bệnh vẩy nến

    Nguyên nhân nào dẫn đến bệnh vẩy nến Lưu ý để hỗ trợ xử lí bệnh vảy nến thành công bệnh nhân nên:

    - Không nên cọ xát, bóc vảy trên da

    Tắm hàng ngày để hỗ trợ xử lý vảy bám nhưng khi tắm không nên dùng nước quá nóng hoặc quá lạnh, và chất tẩy rửa, tắm xong nên bôi kem dưỡng ẩm để làm mềm da.

    Kiêng các loại thực phẩm cay nóng và đồ uống có cồn; nên ăn các thực phẩm giàu chất chống oxy hóa.

    Tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ tránh lạm dụng thuốc điều đó có thể kiến tình trạng bệnh của bạn trầm trọng hơn.

    Nguyên nhân nào dẫn đến bệnh vẩy nến

    Nếu bạn cần tư vấn hỗ trợ thêm hãy chủ động liên hệ với bác sĩ chuyên khoa để được giải đáp bằng cách:

    CLICK CHUYÊN GIA

    ĐT: 0243.6279.888

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn