Trang chủ> U mềm lây

    tư vấn

    Đông Phương điều trị u mềm lây

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    U mềm lây là căn bệnh không quá khó để trị liệu. Tuy nhiên việc điều trị u mềm lây phải nhằm đạt được các mục đích như xử lý mụn bệnh không trở lại. Cùng tìm hiểu phương pháp điều trị u mềm lây hiệu quả tại Đông Phương.

    Đông Phương điều trị u mềm lây

    Đông Phương điều trị u mềm lây

    HẠN CHẾ CÁC BIỆN PHÁP CŨ

    Phương pháp áp lạnh với nito lỏng

     Phương pháp này có nhược điểm là thường để lại sẹo và chỉ có tác dụng tạm thời, khá đắt. Nó chỉ được áp dụng với những bệnh nhân không thể đáp ứng với các biện pháp khác.

    Cách thức tiến hành: Sử dụng nitrogen lỏng với hai chu kỳ lạnh – bớt lạnh áp dụng trong 5 – 15 giây, với số lần trị liệu là 2 tuần/ lần.

    Đông Phương điều trị u mềm lây

     Phương pháp Cantharidin:

    Cantharidin là một chất được chiết xuất từ bọ ban miêu. Loại chất này được điều chế với một số loại hóa chất và sử dụng dưới dạng kem bôi, bôi lên vùng có mụn cơm. Tác dụng của thuốc là làm cho da phồng rộp và nhổ bật u mềm lây khỏi da.

    Tuy nhiên, phương pháp này cũng thường để lại sẹo sau khi mụn cơm biến mất.

    Đông Phương điều trị u mềm lây

    LIỆU PHÁP MIỄN DỊCH XỬ LÝ U MỀM LÂY

    Các phương pháp trên có thể xử lý được các u mềm lây trên da nhưng lại để lại các vết sẹo xấu xí và không ngăn được virus tiếp tục tạo nên các các u mềm lây khác.  

    Để khắc phục các nhược điểm trên, Phòng khám Da Liễu Đông Phương giới thiệu phương pháp điều trị các u mềm lây hiệu quả mang tên “Liệu pháp đa chiều - Đông tây y kết hợp”.  

    Căn cứ vào tình hình của người bệnh, các chuyên gia phòng khám sẽ đưa ra phương pháp hợp lý giúp nhanh chóng hòa tan được lớp sừng bên trên mụn, xâm nhập vào các cơ tiềm ẩn của thương tổn để mụn không trở lại

    Đông Phương điều trị u mềm lây

    Đông Phương điều trị u mềm lây  Đông y áp dụng thuốc

    Thuốc có 2 dạng: thuốc uống và thuốc bôi

    ♦ Thuốc uống giúp cơ thể đào thải chất độc và các virus gây bệnh ra khỏi cơ thể, khắc chế nguyên nhân gây bệnh do virus gây ra, giúp xử lý căn nguyên gây bệnh. 

    Ngoài ra thuốc đông y cũng thúc đẩy tăng cường trao đổi chất trong cơ thể giúp cơ thể tăng khả năng miễn dịch, chống trả lại sự xâm nhập của các virus tồn tại bên ngoài.

    ♦ Thuốc bôi có tác dụng làm mềm da, cung cấp độ ẩm cho da, làm mềm chất sừng hóa trên mụn, khiến cho mụn mủn ra, dễ bị phá vỡ hơn. Khiến cho việc chiếu tia laser vào mụn hiệu quả nhanh và cao hơn rất nhiều. 

    Thuốc bôi này được đặc chế từ các thành phần thảo dược thiên nhiên do đó không gây tác dụng phụ trên da, kích ứng da và phù hợp với nhiều đặc tính da, nhiều đối tượng thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau.

    Đông Phương điều trị u mềm lây

     Đông Phương điều trị u mềm lây  Tây y sử dụng tia Laser

    Chiếu tia laser làm các tế bào lão hóa dưới được phân hóa, sinh trưởng thêm những tế bào mới, vì vậy mà các tế bào được cải thiện.

    Tia laser còn có tác động kích thích tăng sinh collagen trong lớp bì làm căng da quanh vùng da vừa trị liệu, do đó khiến da có độ đàn hồi cao, láng mịn, không xuất hiện sẹo như nhiều phương án truyền thống khác.

    Sau khi bệnh nhân được sát trùng cẩn thận, bác sỹ sẽ tiến hành gây tê vùng tổn thương bằng Lidocain nhằm giảm bớt đau đớn khi trị liệu. Sau đó chiếu Laser CO2 lên vùng tổn thương và xử lý hiệu quả. Sau khi hoàn tất thì sát trùng, bôi thuốc kháng sinh tránh viêm nhiễm sau trị liệu.

    Chi phí liệu trình trị liệu 
    Đông Phương điều trị u mềm lây

    Nếu bạn đang bị mắc u mềm lây mà chưa tìm được cách nào để trị liệu hiệu quả. Hãy đến Đông Phương để điều trị ngay. Liên lạc đặt lích thăm khám hoặc tư vấn với bác sỹ ngay.

    CLICK CHUYÊN GIA

    ĐT: 0243.6279.888

    ĐC: 497 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn