Trang chủ> U mềm lây

    tư vấn

    U mềm lây nên đi đâu để khám

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Khi bị mắc u mềm lây, nhiều người tự ý mua thuốc về nhà tự bôi hoặc tự nạo mụn khiến bệnh càng nhanh chóng lan rộng ra. Các bác sỹ khuyên bạn nếu bị u mềm lây hãy đến chuyên khoa da liễu để được thăm khám và hỗ trợ điều trị. Phòng Khám Đông Phương là địa chỉ bạn nên lựa chọn.

    U mềm lây nên đi đâu để khám


    U mềm lây nên đi đâu để khám

    Sai lầm khi trị liệu u mềm lây ở nhà

    Nhiều người khi thấy trên người xuất hiện các u, nhú mềm lây thường tự ý mua thuốc về nhà tự bôi, tự lấy dao, kéo cạo, làm vỡ các u này mà không biết có thể gặp rất nhiều biến chứng nguy hại.

    U mềm lây nên đi đâu để khám Thuốc bôi có thể gây dạn da, teo da, bỏng da nếu sử dụng không đúng thuốc, đúng cách, đúng liều lượng.

    U mềm lây nên đi đâu để khám Thuốc bôi cũng có thể bị cấm chỉ định với 1 số đối tượng như bà bầu, trẻ nhỏ. 

    U mềm lây nên đi đâu để khám Việc tự ý chọc vào mụn làm cho mụn lan sang các vùng da khác, hơn thế nếu không được vệ sinh cẩn thận có thể gây nhiễm trùng da, thậm chí nhiễm trùng máu…

    U mềm lây nên đi đâu để khám

    U mềm lây nên đi đâu để khám

    Hạn chế của các kỹ thuật cũ

    Hiện có khá nhiều biện pháp, kỹ thuật có thể được dùng để hỗ trợ điều trị bệnh u mềm lây tuy nhiên với các cơ sở y tế chất lượng kém thì khi áp dụng các biện pháp truyền thống có thể có nhiều hạn chế như:

    ◆ Các biện pháp đốt, áp lạnh có nguy cơ để lại sẹo rất lớn trên da

    ◆ Các biện pháp này có thể chỉ phù hợp với các đối tượng mà u mềm lây không lan nhiều trên cơ thể.

    ◆U mềm lây xuất hiện là do virus do đó nguyên tắc để xử lý u mềm lây hiệu quả là cần xử lý virus gây bệnh.

    ◆ Do đó với các biện pháp chỉ xử lý triệu chứng của bệnh thì khả năng bệnh trở lại là rất cao.

    U mềm lây nên đi đâu để khám

    Tại sao bạn nên lựa chọn Đông Phương

    Phòng Khám Da Liễu Đông Phương hiện là địa chỉ da liễu được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn để hỗ trợ trị liệu các bệnh da liễu nói chung cũng như bệnh u mềm lây nói riêng. Các ưu thế của Đông Phương trong hỗ trợ trị liệu u mềm lây là:

    U mềm lây nên đi đâu để khám  Chẩn đoán đúng bệnh

    Với hệ thống máy móc, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, thực hiện các xét nghiệm, sinh thiết trên da nhằm xác định bệnh, Chẩn đoán hỗ trợ trị liệu mới.

    U mềm lây nên đi đâu để khám  Kỹ thuật hỗ trợ trị liệu đa dạng

    Áp dụng cùng lúc nhiều biện pháp, phối kết hợp đông tây y cùng hỗ trợ trị liệu nhằm nâng cao hiệu quả, rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí.

    U mềm lây nên đi đâu để khám  Xử lý cả căn nguyên gây bệnh

    Với nguyên lý hỗ trợ trị liệu cả nguyên nhân cũng như triệu chứng của bệnh, hiệu quả lâu dài, bệnh khó quay trở lại.

    U mềm lây nên đi đâu để khám


    Phương pháp hỗ trợ trị liệu u mềm lây tại Đông Phương

    Để khắc phục các nhược điểm trên, Phòng khám Đông Phương giới thiệu phương pháp hỗ trợ loại bỏ các u mềm lây hiệu quả mang tên “Liệu pháp đa chiều- Đông tây y kết hợp”.

    Căn cứ vào tình hình của người bệnh, các chuyên gia phòng khám sẽ đưa ra phương pháp hợp lý giúp nhanh chóng hòa tan được lớp sừng bên trên mụn, xâm nhập vào các cơ tiềm ẩn của thương tổn để mụn không trở lại.

    U mềm lây nên đi đâu để khám

    ► Đông y áp dụng thuốc

    Thuốc có 2 dạng: thuốc uống và thuốc bôi 

    ♦ Thuốc uống giúp cơ thể đào thải chất độc và các virus gây bệnh ra khỏi cơ thể, hỗ trợ trị liệu cả triệu chứng bên ngoài lẫn căn nguyên gây bệnh bên trong. 

    Ngoài ra thuốc đông y cũng thúc đẩy tăng cường trao đổi chất trong cơ thể giúp cơ thể tăng khả năng miễn dịch, chống trả lại sự xâm nhập của các virus tồn tại bên ngoài.

    ♦ Thuốc bôi có tác dụng làm mềm da, cung cấp độ ẩm cho da, làm mềm chất sừng hóa trên mụn, khiến cho mụn mủn ra, dễ bị phá vỡ hơn. Khiến cho việc chiếu tia laser vào mụn hiệu quả nhanh và cao hơn rất nhiều.

    Thuốc bôi này được đặc chế từ các thành phần thảo dược thiên nhiên do đó không gây tác dụng phụ trên da, kích ứng da và phù hợp với nhiều đặc tính da, nhiều đối tượng thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau. 

    U mềm lây nên đi đâu để khám

    ► Tây y sử dụng tia Laser

    Chiếu tia laser làm các tế bào lão hóa dưới được phân hóa, sinh trưởng thêm những tế bào mới, vì vậy mà các tế bào được cải thiện.

    Tia laser còn có tác động kích thích tăng sinh collagen trong lớp bì làm căng da quanh vùng da vừa hỗ trợ trị liệu, do đó khiến da có độ đàn hồi cao, láng mịn, không xuất hiện sẹo như nhiều phương án truyền thống khác. 

    Sau khi bệnh nhân được sát trùng cẩn thận, bác sỹ sẽ tiến hành gây tê vùng tổn thương bằng Lidocain nhằm giảm bớt đau đớn khi hỗ trợ trị liệu. Sau đó chiếu Laser CO2 lên vùng tổn thương và khôi phục tổn thương. Sau khi hoàn tất thì sát trùng, bôi thuốc kháng sinh tránh viêm nhiễm sau hỗ trợ trị liệu.

    U mềm lây nên đi đâu để khám Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Với trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại, phương pháp hỗ trợ trị liệu tin tưởng, phòng khám Đông Phương hiện là địa chỉ da liễu tại Hà Nội được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Liên lạc ngay nếu bạn đang có các vấn đề về da liễu:

    CLICK CHUYÊN GIA

    ĐT: 0243.6279.888 


    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn