Trang chủ> mụn thịt

    tư vấn

    Nguyên nhân gây mụn thịt dư

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Mụn thịt dư là những mụn nhỏ li ti xuất hiện trên làn da của chúng ta, chúng được hình thành do một da bị dư trồi lên khỏi bề mặt của da nhưng vẫn giữ liên kết với da mặt của chúng mình bằng một cái cuống nhỏ. Sự xuất hiện của mụn thịt ở bất kì chỗ nào trên cơ thể của chúng ta đều khiến chúng ta tự ti, kém sắc. Vậy nguyên nhân nào gây ra mụn thịt dư? cùng tìm hiểu ngay câu trả lời qua bài viết dưới đây cùng bác sĩ của Phòng Khám Da Liễu Đông Phương!

    Nguyên nhân gây mụn thịt dư

    Nguyên nhân gây mụn thịt dư

    Nguyên nhân gây mụn thịt dư

    Nguyên nhân gây mụn thịt dư NGUYÊN NHÂN GÂY MỤN THỊT DƯ

    Những đối tượng có nguy cơ xuất hiện mụn thịt dư:

    Mụn thịt dư là tình trạng rất phổ biến và có thể xuất hiện ở bất cứ ai cũng như có rất nhiều yếu tố làm tăng nguy cơ khiến cơ thể xuất hiện mụn thịt dư:

    -  Người trung niên có tỷ lệ nổi mụn thịt dư cho đến 60 tuổi

    -  Người mắc bệnh tiểu đường

    -  Phụ nữ mang thai cũng có khả năng phát triển mụn thịt do thay đổi nồng độ hormone

    -  Người thừa cân

    -  Trẻ nhỏ có nếp thừa da và hay trầy xát da

    -  Trẻ em sơ sinh, đặc biệt là trong các vùng dưới cánh tay và cổ

    Nguyên nhân gây mụn thịt dư

    Nguyên nhân khiến da bị nổi mụn thịt

    - Nguyên nhân trực tiếp (nguyên nhân do cơ địa, nội tiết): Xuất phát từ bên trong cơ thể người bệnh. Loại mụn này thường do tình trạng tăng sinh collagen khiến cấu trúc da bị thay đổi kết hợp với rối loạn tuyến mồ hôi, da nhạy cảm…

    Nguyên nhân gián tiếp: Chủ yếu đến từ chế độ sinh hoạt và các thói quen, lối sống như ăn uống thiếu chất, sử dụng nhiều chất kích thích, mỹ phẩm có thành phần gây tổn thương làn da, dùng các loại thuốc ảnh hưởng nội tiết dẫn tới xuất hiện mụn thịt dư. 

    Mụn thịt dư xuất hiện ở những vị trí dễ thấy gây mất thẩm mỹ hay bị kích thích tấy đỏ, xuất hiện chảy máu hay đen do bị xoắn và chết tế bào da (hoại tử) thì chúng cần được xử lý. Do đó, bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám sớm. 

    Nguyên nhân gây mụn thịt dư MỤN THỊT DƯ CÓ TỰ HẾT KHÔNG?

    ◆  Đây cũng là thắc mắc của rất nhiều người bị bệnh. Các chuyên gia da liễu khẳng định, mụn thịt không thể tự hết mà theo thời gian sẽ ngày càng lan khắp người bởi các lớp keratin dày sừng không hề dễ dàng tự động tiêu biến.

    ◆ Hơn nữa, bạn nên nhớ rằng, nếu để bệnh tồn tại quá lâu trên da mà không có biện pháp khắc phục kịp thời sẽ khiến cho vùng da đó bị xơ cứng lại, da sẽ bị lõa hóa sớm, kéo theo các triệu chứng nhăn nheo, kem sắc.

    Chính vì thế, cần tìm kiếm liệu pháp hỗ trợ điều trị ngay từ khi các nốt mụn mới xuất hiện.

    Nguyên nhân gây mụn thịt dư

    Nguyên nhân gây mụn thịt dư

    Nguyên nhân gây mụn thịt dư VẬY HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ MỤN THỊT DƯ NHƯ THẾ NÀO?

    Hiện nay để xử lý mụn thịt dư, Phòng Khám Đông Phương đang sử dụng phương pháp Laser CO2 Fractional hiện đại được áp dụng rộng rãi. Phương pháp này được tiến hành bằng việc tích hợp công nghệ vi phân hiện đại, tia laser sẽ tác động sâu vào biểu bì da làm cho mụn thịt dư và các tổ chức liên kết dưới da bị phá vỡ và hỗ trợ ngăn ngừa mụn thịt dư mọc trở lại. Tia Laser Co2 Fractional không những xử lý mụn thịt dư mà còn hỗ trợ tổng hợp collagen giúp da hồi phục.

    Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Nguyên nhân gây mụn thịt dư

    Nguyên nhân gây mụn thịt dư

    Phòng khám Đa Khoa Đông Phương đã c.h.ữ.a thành công cho rất nhiều bệnh nhân bị mụn thịt dư nên bạn có thể tin tưởng vào phòng khám. Phòng Khám là nơi đây hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn chất lượng được Sở Y Tế đánh giá cao như:

    ◆ Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm, đã từng công tác tại các bệnh viện lớn trên cả nước, sẽ trực tiếp thăm khám.

    ◆ Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi, nhằm mang lại sự thoải mái cho người bệnh khi đến thăm khám tại đây.

    ◆ Trang thiết bị máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài như: Mỹ, Anh, Pháp, Nhật,....nhằm giúp chẩn đoán và hỗ trợ trị liệu thành công.

    ◆ Chi phí hợp lý được niêm yết rõ ràng, dưới sự kiểm soát chặt chẽ của Bộ Y Tế nên bệnh nhân có thể an tâm về vấn đề chi phí.

    ◆ Quy trình thăm khám diễn ra chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản, bệnh nhân không cần phải chờ đợi lâu. Những thông tin về bệnh tình của bệnh nhân cũng được bảo mật.

    Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc muốn tham khảo thêm về phương pháp, chi phí hỗ trợ trị liệu, vui lòng gọi về Hotline 0243.6279.888 hoặc click ngay vào link bên dưới để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc miễn phí.

    Nguyên nhân gây mụn thịt dư

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn