Trang chủ> mụn thịt

    tư vấn

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nữ giới

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Hiện nay, rất nhiều chị em gặp phải tình trạng nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục, đều lo lắng bất an không biết bản thân đang mắc bệnh gì? Bởi đây là vấn đề nhạy cảm nên họ thường ngại ngần trong vấn đề thăm khám, từ đó khiến bệnh tình chuyển biến ngày một nặng hơn. Nhằm giúp chị em giải đáp được thắc mắc trên nên các chuyên gia Phòng Khám Đông Phương đã có một vài thông tin chia sẻ trong bài viết dưới đây.

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nữ giới

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nữ giới

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nữ giới

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nữ giớiNỔI MỤN THỊT Ở BỘ PHẬN SINH DỤC NỮ LÀ BỆNH GÌ?

    Cơ quan sinh dục nữ giới là vị trí luôn ẩm ướt nên khá nhạy cảm, đây là nơi lưu trú của rất nhiều loại vi khuẩn. Vì thế chỉ cần một tác động nhỏ thôi cũng sẽ khiến vùng kín gặp vấn đề. 

    Việc vùng kín bị nổi mụn thịt có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý như:

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục là dấu hiệu điển hình của bệnh xã hội nguy hiểm - sùi mào gà. Sùi mào gà do virus HPV gây ra và chủ yếu lây nhiễm qua hoạt động tình dục chưa lành mạnh.

    Sau thời gian ủ bệnh, sẽ bắt đầu xuất hiện triệu chứng: Nổi mụn thịt, nhú gai lên trên bề mặt da, có màu hồng mọc riêng lẻ ở bộ phận sinh dục hoặc ở những vị trí khác như: Hậu môn, miệng, lưỡi...

    Sau một thời gian ngắn những nốt mụn thịt này sẽ phát triển lớn dần và liên kết lại với nhau thành từng chùm, từng mảng rộng có hình dạng giống hoa mào gà hoặc bông súp lơ, dùng tay ấn vào có dịch mủ chảy ra.

    Ngoài ra, khi chị mắc phải căn bệnh sùi mào gà này còn kèm theo một số triệu chứng khác như: Khí hư bất thường ra nhiều, có mùi hôi tanh khó chịu, đau rát khi quan hệ, quan hệ ra máu…

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nữ giới

    Mụn thịt xuất hiện ở bộ phận sinh dục có thể chị em đã bị viêm âm đạo. Đây là một trong những căn bệnh phụ khoa phổ biến đối với những nữ giới trong độ tuổi sinh sản và đã hoạt động tình dục.

    Khi bị viêm âm đạo sẽ xuất hiện một số dấu hiệu như: Nổi mụn nhỏ li ti có màu đỏ nhạt, hồng hoặc trắng gây ngứa ngáy khó chịu, khí hư ra nhiều, có mùi khó chịu, màu trắng đục, gây tiểu buốt rát khó chịu, đau rát khi quan hệ…

    Những nữ giới có thói quen lười biếng trong việc vệ sinh vùng kín hay vệ sinh không đúng cách, thường xuyên mặc đồ ẩm ướt, không có tính thấm hút mồ hôi… khiến cho tuyến mồ hôi bị ùn ứ sẽ gây nên tình trạng nổi mụn ở lỗ chân lông gây viêm nang lông.

    Mụn nổi gây viêm nang lông ở nhiều dạng khác nhau có thể là mụn bọc, mụn mủ hoặc là mụn đỏ kèm theo đó là cảm giác ngứa ngáy khó chịu, những sợi lông có thể sẽ bị mọc ngược lại vào bên trong gây hiện tượng đau rát… đó chính là những dấu hiệu của bệnh viêm nang lông vùng kín.

    Tình trạng này sẽ khiến cho mụn thịt mọc ở bộ phận sinh dục của chị em, do tuyến mồ hôi tắc nghẽn. Từ đó chất nhờn, cặn bã sẽ bị tích tụ dưới da bị tổn thương nghiêm trọng. Nhiều trường hợp còn xuất hiện mưng mủ, tấy đỏ và đau rát.

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nữ giới

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nữ giớiNổi thịt dư ở vùng kín ảnh hưởng như thế nào?

    Vùng kín nổi mụn ảnh hưởng đến sức khỏe, tính thẩm mỹ và tâm lý của chị em. Ngoài ra, còn đặc biệt ảnh hưởng chức năng sinh sản. Cụ thể như:

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nữ giới Gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này của nữ giới. Khả năng vô sinh hiếm muốn cao.

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nữ giới Mụn mọc khiến người bệnh cảm thấy vướng víu, khó chịu, đau rát, chảy máu khi hoạt động mạnh. Ảnh hưởng tới sinh hoạt cũng như công việc hằng ngày

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nữ giới Khiến cho người bệnh mất tự tin trong cuộc sống tình dục, ảnh hưởng xấu tới hạnh phúc hôn nhân gia đình

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nữ giới Biến chứng gây ung thư cổ tử cung

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nữ giới

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nữ giới

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nữ giớiNÊN LÀM GÌ KHI VÙNG KÍN NỔI MỤN THỊT

    Hiện tượng nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nữ giới gây ra rất nhiều tác hại khôn lường. Do đó, các chuyên gia Phòng Khám Đông Phương đã đưa ra một số lời khuyên:

    - Chị em không nên xem thường hiện tượng này, hãy đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thực hiện thăm khám, chẩn đoán bệnh và đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp.

    - Đặc biệt, không nên tự ý mua thuốc về bôi, uống khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ. Điều này có thể khiến bệnh nặng hơn và quá trình hỗ trợ trị liệu trở nên khó khăn hơn.

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nữ giới

    Phòng Khám Đa Khoa Đông Phương - một trong những địa chỉ chuyên khoa được Sở Y Tế cấp phép. Khi đến với phòng khám, người bệnh sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giỏi nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám. Hơn nữa, với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại luôn đạt tiêu chuẩn vô trùng.

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nữ giới Với những tình trạng nổi mụn do bệnh lý viêm nhiễm nhẹ, bác sĩ sẽ sử dụng thuốc kháng sinh: thuốc bôi ngoài da, thuốc uống... nhằm giảm kích thước cục mụn. Đồng thời, kết hợp với những bài thuốc đông y giúp nâng cao sức khỏe người bệnh và xử lý các tác nhân gây bệnh.

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nữ giới Với các bệnh lý nghiêm trọng hơn, cùng với sử dụng thuốc, bác sĩ sẽ kết hợp can thiệp một số biện pháp ngoại khoa tiên tiến như:

    - Công nghệ gene sinh học INT

    - Phương pháp Oxygen

    - Kỹ thuật Dao Leep 

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nữ giới Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Nhờ những ưu thế vượt trội này mà Phòng khám Đông Phương luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo bệnh nhân trong ngoài khu vực. Nhằm đáp ứng như cầu thăm khám tăng cao cũng như giảm thiểu sự quá tải tại phòng khám, Đông Phương đã triển khai dịch vụ đặt lịch hẹn khám ONLINE, qua đây chị em sẽ nhận được mã khám ưu tiên với nhiều ưu đãi giảm giá, và có thể chủ động sắp xếp thời gian thăm khám với bác sĩ để tránh ảnh hưởng tới công việc.

    Nếu bạn đang có dấu hiệu nổi mụn thịt ở vùng kín và muốn đăng ký khám. Hãy chủ động trao đổi ngay với bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đông Phương qua hệ thống tư vấn trực tuyến bên dưới hoặc gọi vào đường dây nóng 0243.6279.888, Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp MIỄN PHÍ!

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nữ giới

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn