Trang chủ> mụn thịt

    tư vấn

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nam

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Nổi mụn ở bộ phận sinh dục nam là một trong những vấn đề gây ra không ít phiền toái và sự tự ti cho các đấng mày râu. Vậy nổi mụn thịt ở cơ quan sinh dục nam là bệnh gì? để có lời giải đáp mời bạn đọc cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây cùng bác sĩ chuyên khoa nhé!

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nam

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nam

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nam

    Tình trạng ở đầu và thân dương vật hoặc một số vị trí khác như bìu, bao quy đầu,... nổi lên những nốt mụn thịt khiến không ít nam giới hoang mang. Có nhiều lý do khác nhau dẫn đến hiện tượng nổi mụn ở bộ phận sinh dục nam, đặc biệt là các bệnh lý nam khoa - bệnh xã hội.

    Những lý do có thể dẫn đến sự hình thành các nốt mụn trắng ở bộ phận sinh dục nam hiện nay mà bạn không thể bỏ qua bao gồm: 

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nam Sùi mào gà 

    Đây là căn bệnh xã hội nguy hiểm với khả năng lây lan nhanh nhưng khó chữa. Bệnh do một loại virus có tên HPV gây ra và có nhiều nguy cơ tiến triển sang ung thư dương vật, ung thư hậu môn,... nếu không hỗ trợ trị liệu sớm. 

    Sùi mào gà có biểu hiện điển hình là các nốt mụn mọc riêng lẻ hay thành cụm giống như mào gà. Các nốt mụn trắng sùi mào gà khá mềm, có mùi hôi, không gây đau nhưng tạo cảm giác khó chịu, ngứa ngáy. 

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nam

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nam Bệnh viêm bao quy đầu

    Viêm bao quy đầu - bệnh nam khoa phổ biến ở nam giới, nguyên nhân gây bệnh có thể kể đến như bị mắc chứng dài, hẹp bao quy đầu; vệ sinh dương vật không sạch sẽ….

    Khi bi viêm bao quy đầu thì vùng kín của nam giới sẽ nổi mụn và ngứa ngáy khó chịu. Viêm nhiễm ở bao quy đầu có thể lây lan sang bộ phận khác và gây viêm nhiễm như viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt gây ảnh hưởng tới chức năng sinh sản của nam giới.

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nam

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục namViêm nang lông

    Viêm nang lông là một triệu chứng cũng thường hay gặp do tình trạng cạo lông vùng kín gây ra hay do nam giới vệ sinh vùng kín không sạch. Tình trạng này xảy ra là do tình trạng lông mọc ngược gây ra. Khi bị viêm nang lông nam giới sẽ thấy mọc mụn ở vùng kín, ngứa ngáy khó chịu.

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục namDo sẩn ngọc dương vật (tuyến Tyson)

    Tuyến Tyson là tuyến bã nhờn nhô ra ở phần đầu của dương vật. Tuyến này thực hiện việc tiết ra nhiều dầu, khiến vùng kín luôn trong tình trạng ẩm ướt. Hiện tượng sẩn ngọc dương vật có thể nhận biết, chúng mọc xung quanh vòm và rãnh quy đầu hay ở những phần có nếp gấp mô nhỏ bên dưới “cậu nhỏ”.

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nam

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nam

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục namTình trạng nổi mụn ở bộ phận sinh dục nam ảnh hưởng sức khỏe như thế nào? 

    Ngoài tình trạng chuỗi hạt ngọc dương vật thì hầu hết các yếu tố gây hình thành mụn thịt ở bộ phận sinh dục nam đều gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhiều nam giới khi thấy các nốt mụn hình thành nhưng do e ngại vì bộ phận nhạy cảm nên chọn cách âm thầm chịu đựng hay tự mua thuốc bôi. Một số trường hợp bệnh có thể khỏi nhưng đa phần đều khiến tình trạng ngày càng nặng hơn và biến chứng. 

    Sự hình thành các nốt mụn thịt ở bộ phận sinh dục gây ra các tác động đến nam giới bao gồm: 

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nam Ảnh hưởng đến đời sống tình dục của nam giới do sự tự ti về các nốt mụn. Một số trường hợp khiến nam giới giảm ham muốn tình dục. Đối với các cặp vợ chồng, vấn đề này còn liên quan đến hạnh phúc gia đình. 

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nam Các nốt mụn ở bộ phận sinh dục nam sẽ làm tăng nguy cơ nhiễm trùng và mắc bệnh lý khác. Do vậy mà người gặp hiện tượng này cần đặc biệt lưu ý với những căn bệnh có khả năng lây nhiễm qua đường tình dục.

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nam Bệnh tiến triển nặng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, khả năng vô sinh hoặc ung thư

    Chính vì những tác hại này mà bác sĩ khuyên, nam giới khi có dấu hiệu nổi mụn thịt dù ít hay nhiều cũng nên chủ động đi thăm khám ngay. 

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nam

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nam

    Phòng Khám Đa Khoa Đông Phương - một trong những địa chỉ chuyên khoa được Sở Y Tế cấp phép, được đông đảo bệnh nhân trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành khác tin tưởng lựa chọn. Sau hỗ trợ trị liệu phần lớn bệnh nhân đều có phản hồi tích cực về tình trạng bệnh cũng như dịch vụ y tế tại phòng khám.

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nam Những ưu thế của Phòng Khám Đông Phương:

    - Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nam khoa - xã hội. Nhân viên y tế niềm nở, nhiệt tình tạo cảm giác thân thiện cho từng bệnh nhân.

    - Kỹ thuật chẩn đoán và hỗ trợ trị liệu tiên tiến.

    - Các phòng ban đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế cần thiết.

    - Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đơn giản. Phòng Khám còn triển khai hình thức ĐẶT LỊCH HẸN KHÁM ONLINE - giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian cũng như chủ động sắp xếp lịch thăm khám để tránh ảnh hưởng tới công việc.

    - Chi phí hợp lý, được công khai rõ ràng. Mặt khác, phòng khám vẫn luôn triển khai nhiều gói khám ƯU ĐÃI nhằm mục đích tạo nhiều cơ hội chăm sóc sức khỏe cho nam giới với mức phí hợp lý. (Các gói khám ưu đãi - nhận ngay)

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nam

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nam Phương pháp hỗ trợ điều trị mụn thịt ở vùng kín tại Phòng Khám Đông Phương

    Để hỗ trợ điều trị tình trạng nổi mụn thịt trước tiên cần phải xác định được nguyên nhân gây bệnh. Tùy từng nguyên nhân gây bệnh mà các bác sĩ sẽ chỉ định xử lý mụn ở vùng kín bằng thuốc hay bằng các phương pháp ngoại khoa, hay kết hợp cả hai phương pháp.

    ◆ Đối với các trường hợp bị nổi mụn vùng kín do mắc bệnh sùi mào gà dạng nhẹ, bị viêm bao quy đầu, viêm nang lông, hay mụn rộp sinh học thì các bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân sử dụng thuốc. 

    ◆ Đối với các bệnh sùi mào gà ở giai đoạn nặng thì cần phải sử dụng đến các phương pháp ngoại khoa:

    - Công nghệ gene sinh học INT

    - Kỹ thuật Dao Leep 

    Ngoài ra, phòng khám còn kết hợp hỗ trợ trị liệu bằng thuốc đông ý giúp nâng cao sức đề kháng của cơ thể, đồng thời hạn chế tác dụng phụ của thuốc tây y!

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục namLưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nam Cơ quan sinh dục của bạn có dấu hiệu nổi mụn thịt li ti hãy chia sẻ ngay với bác sĩ của chúng tôi qua hệ thống tư vấn bên dưới hoặc gọi theo số hotline 02436.279.888 để có những lời khuyên bổ ích

    Nổi mụn thịt ở bộ phận sinh dục nam

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn