Trang chủ> mụn thịt

    tư vấn

    Cách hỗ trợ điều trị mụn thịt dư

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Mụn thịt dư trên da có kích thước nhỏ và trông giống như mụn cóc, thường xuất hiện ở mi mắt, cổ, nách,….Mụn thịt dư tuy không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ và làm ảnh hưởng đến tâm lý của người bệnh. Hãy cùng tìm hiểu cách hỗ trợ điều trị mụn thịt dư trong bài viết ngay sau đây.

    Cách hỗ trợ điều trị mụn thịt dư

    Cách hỗ trợ điều trị mụn thịt dư

    Cách hỗ trợ điều trị mụn thịt dư

    Cách hỗ trợ điều trị mụn thịt dư MỤN THỊT DƯ LÀ GÌ? CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

    Mụn thịt dư là những hạt nhỏ màu trắng đục trên da, có hình dáng giống hạt gạo nhỏ, thường có cuống, với kích thước từ vài mm đến vài cm. Chúng có thể xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể, nhưng bị nhiều vẫn là cổ, nách, lưng, mi mắt, ngực, háng,….và thường gặp ở những người trung niên hay người lớn tuổi.

    Mụn thịt dư ảnh hưởng lớn tới tính thẩm mỹ và nếu càng để lâu vết mụn thịt dư càng lớn. Thỉnh thoảng, mụn thịt dư bị kích thích và đỏ, chảy máu (xuất huyết) hoặc đen lại do bị xoắn và chết tế bào da (hoại tử). Chúng gây cản trở khi mặc quần áo, đồ trang sức, gây đau hay khó chịu.

    Cách hỗ trợ điều trị mụn thịt dư

    Có nhiều người vẫn luôn truyền tai nhau những cách dân gian hỗ trợ xử lý mụn thịt dư ở nhà như: 

    ◆ Sử dụng tỏi: tỏi có nhiều chất chống oxy hóa và chất kháng viêm

    ◆ Tinh dầu cây trà: Tinh dầu cây trà có khả năng kháng virus, nấm. Thoa lên vị trí nốt mụn và để qua đêm cho đến khi nốt mụn bong ra.

    ◆ Giấm táo: Thành phần axit chứa trong giấm táo có khả năng phá vỡ các mô xung quanh nốt thịt thừa khiến nó tự bung ra.

    ◆ Vỏ chuối: Cũng như giấm táo, trong vỏ chuối cũng chứa nhiều loại axit tự nhiên. Chà nhẹ vỏ chuối lên khu vực có mụn có thể làm thu nhỏ kích thước mụn.

    Cách hỗ trợ điều trị mụn thịt dư

    THẾ NHƯNG: 

    Bác sĩ chuyên khoa cũng cho biết rằng, những nguyên liệu tự nhiên cón thể hiệu quả với người này nhưng vô hiệu với người khác. Hơn nữa bên cạnh những chất có thể làm giảm mụn, nguyên liệu thiên nhiên còn chứa nhiều chất khác có thể gây hại cho làn da.

    Hơn nữa, nếu cố tình sử dụng trong thời gian dài có thể khiến mụn thịt lây lan nhanh ra những vùng da khác trên cơ thể, cũng vì thế mà việc hỗ trợ điều trị càng trở nên khó khăn hơn.

    Vì thế, ngay khi có dấu hiệu bị mụn thịt dư bạn cần chủ động tìm gặp bác sĩ chuyên khoa để thăm khám và có liệu pháp hỗ trợ trị liệu thích hợp.

    Cách hỗ trợ điều trị mụn thịt dư

    Cách hỗ trợ điều trị mụn thịt dư

    Cách hỗ trợ điều trị mụn thịt dư PHÒNG KHÁM ĐÔNG PHƯƠNG HỖ TRỢ TRỊ LIỆU MỤN THỊT DƯ

    Hiện nay để có thể xử lý mụn thịt dư, Phòng Khám Đông Phương đang sử dụng phương pháp Laser CO2 Fractional hiện đại được áp dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc,…

    Phương pháp này được tiến hành bằng việc tích hợp công nghệ vi phân hiện đại, tia laser sẽ tác động sâu vào biểu bì da làm cho mụn thịt dư và các tổ chức liên kết dưới da bị phá vỡ và hỗ trợ ngăn ngừa mụn mọc trở lại.

    Tia Laser Co2 Fractional không những xử lý mụn thịt dư mà còn hỗ trợ tổng hợp collagen giúp da hồi phục nhanh chóng, láng mịn. Khắc phục được các nhược điểm của phương pháp truyền thống.

    Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Cách hỗ trợ điều trị mụn thịt dư

    Cách hỗ trợ điều trị mụn thịt dư Phòng khám Đa Khoa Đông Phương đã chữa thành công cho rất nhiều bệnh nhân bị mụn thịt dư nên bạn có thể tin tưởng vào phòng khám. Phòng Khám là nơi đây hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn chất lượng được Sở Y Tế đánh giá cao như:

    Cách hỗ trợ điều trị mụn thịt dưHệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến được các chuyên gia đánh giá cao.

    Cách hỗ trợ điều trị mụn thịt dưPhòng Khám Đông Phương không ngừng cải thiện và áp dụng những công nghệ, kỹ thuật hiện đại vào quá trình hỗ trợ điều trị, khắc phục những hạn chế của cách thông thường.

    Cách hỗ trợ điều trị mụn thịt dưĐội ngũ y bác sĩ cho đến nhân viên tư vấn đều hỗ trợ bệnh nhân nhiệt tình, tận tâm và chu đáo.

    Bài viết trên đây đã cung cấp đến bạn những thông tin cũng như cách hỗ trợ điều trị mụn thịt dư, một trong những loại mụn thường gặp. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này bạn đã tìm được cho mình những thông tin cần thiết giúp bạn xử lý mụn thịt dư tốt hơn, nếu còn thắc mắc vấn đề gì chủ động hỏi ngay bác sĩ bằng cách nhấp vào link tư vấn bên dưới!

    Cách hỗ trợ điều trị mụn thịt dư

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn