Trang chủ> Viêm da dầu

    tư vấn

    Viêm da dầu hỗ trợ trị liệu thế nào

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Viêm da dầu hay còn gọi là viêm da tiết bã là 1 bệnh viêm da thường gặp bệnh gây mất thẩm mỹ làn da, đặc biệt khi xuất hiện trên mặt. Chính vì thế, việc hỗ trợ điều trị bệnh sớm là điều cần thiết, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mức độ nguy hiểm cũng như cách hỗ trợ trị liệu viêm da dầu?

     Viêm da dầu hỗ trợ trị liệu thế nào 

    TÁC HẠI VIÊM DA DẦU GÂY RA 

    Tình trạng viêm da dầu nếu kéo dài và không hỗ trợ trị liệu đúng cách, có thể ảnh hưởng rất nhiều tới người bệnh, cụ thể như:

    Viêm da dầu hỗ trợ trị liệu thế nàoViêm da dầu tạo ra các cùng da đỏ trên các vị trí, có thể là toàn thân khiến người bệnh tự tin trong cuộc sống, ảnh hưởng tới công việc.

    Viêm da dầu hỗ trợ trị liệu thế nàoViêm da dầu khiến da đỏ, nghiêm trọng hơn khi tiếp xúc với ánh nắng. Các vết đỏ có thể kéo dài dai dẳng có khi tới nửa năm mới hết.

    Viêm da dầu hỗ trợ trị liệu thế nàoNếu kết hợp với các bệnh da khác như viêm da cơ địa hay vảy nến sẽ gây khó khăn khi chẩn đoán vì cả hai bệnh này khá tương đồng nhau.

    Viêm da dầu hỗ trợ trị liệu thế nào

    Viêm da dầu hỗ trợ trị liệu thế nàoViêm da dầu nếu xuất hiện tại các vùng da nhạy cảm như mặt hay tại các nếp gấp như nách, bẹn khiến cho người bệnh vô cùng khốn khổ.

    Viêm da dầu hỗ trợ trị liệu thế nàoViêm da dầu khiến cho các chất nhờn trên da khi tiết ra kết hợp với nhau, sẽ là điều kiện lý tưởng để hình thành nên mụn, viêm nhiễm.

    Viêm da dầu hỗ trợ trị liệu thế nào Viêm da dầu nếu xuất hiện trên da đầu thì sẽ gây lên hiện tượng gầu, viêm da đầu, có thể dẫn tới rụng tóc từng mảng.

    Viêm da dầu hỗ trợ trị liệu thế nào

    TÁC HẠI CỦA VIỆC TỰ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ Ở NHÀ

    Hầu hết khi chúng ta có dấu hiệu ngứa ngáy ở da, thường sẽ có tâm lý chủ quan và tự tìm cách chữa ở nhà. Bởi ngại đi thăm khám và lo sợ chi phí đắt đỏ. Thường thì người bệnh sẽ tìm đến những bài thuốc dân gian lưu truyền hoặc mua các loại thuốc bôi ngoài da trên thị trường.

    Tuy nhiên, việc tự hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa khi chưa thăm khám có thể khiến bạn phải đối mặt với nhiều biến chứng:

    ♦ Một số loại thuốc có thành phần làm giảm nhanh triệu chứng ngứa ngáy, bệnh sẽ âm ỉ phát triển và bùng phát khi có điều kiện thuận lợi.

    ♦ Có những trường hợp mua phải thuốc giả về sử dụng lại gặp phải tình trạng nhiễm trùng da, khi đi thăm khám thì đã quá muộn, quá trình hỗ trợ trị liệu trở nên khó khăn và tốn kém hơn rất nhiều.

    Viêm da dầu hỗ trợ trị liệu thế nào

    Viêm da dầu hỗ trợ trị liệu thế nàoThế nên bác sĩ chuyên khoa cũng khuyên rằng mặc dù viêm da dầu là bệnh lý ngoài da nhưng việc hỗ trợ trị liệu bệnh cũng cần thực hiện khoa học và dưới sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Nên đi thăm khám ngay khi bắt đầu da có dấu hiệu bất thường nhé!

    Viêm da dầu hỗ trợ trị liệu thế nàoĐể được tư vấn kỹ hơn hãy click tại đây bác sĩ chuyên khoa đầu ngành hỗ trợ 24/24

    Viêm da dầu hỗ trợ trị liệu thế nào

     TBW LIỆU PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VIÊM DA DẦU

    Tại phòng khám đa khoa Đông Phương, các chuyên gia đã sử dụng liệu pháp TBW khử trùng sâu để hỗ trợ khắc chế thành công bệnh viêm da dầu. 

    Quy trình hỗ trợ trị liệu được chia ra làm 2 bước

    ♦ Chuẩn đoán nguồn gây bệnh

    Phòng khám Đông Phương đưa vào sử dụng hệ thống phân loại nguồn dị ứng của Đức, xác định nhanh nguồn gây viêm da.

    Đây là hệ thống chẩn đoán tự động tiên tiến trên thế giới, không cần lấy máu cũng có thể nhanh chóng kiểm tra ra nguồn dị ứng. Dựa vào các xét nghiệm sinh thiết trực tiếp trên da. Có thể nhanh chóng xác định tới hơn 200 nguồn dị ứng thường gặp.

    Viêm da dầu hỗ trợ trị liệu thế nào

    ♦ Hỗ trợ trị liệu theo nguyên nhân

    Sau khi xác định nguồn dị ứnghuyên gia sẽ áp dụng liệu pháp TBW loại bỏ các triệu chứng của bệnh, đồng thời thúc đẩy quá trình tự miễn.

    Viêm da dầu hỗ trợ trị liệu thế nào Thuốc tây y (thuốc uống, thuốc bôi).

    Giúp kháng viêm, giảm nhanh các triệu chứng bên ngoài da nhờ vào việc làm mềm da, xóa các lớp da đã bị sừng hóa.

    Viêm da dầu hỗ trợ trị liệu thế nàoThuốc đông y (thuốc uống, thuốc ngâm).

    Thuốc đông y giúp đào thải độc tố trong cơ thể, thúc đẩy máu lưu thông tới vùng da bị tổn thương, tạo sức sống mới cho làn da.

    Viêm da dầu hỗ trợ trị liệu thế nào Vật lý trị liệu hỗ trợ.

    Ngoài hỗ trợ trị liệu bằng thuốc thì phòng khám Đông Phương đã áp dụng sử dụng các loại máy móc hỗ trợ trị liệu.

    Viêm da dầu hỗ trợ trị liệu thế nào

    Viêm da dầu hỗ trợ trị liệu thế nào Ưu thế của liệu pháp:

    Viêm da dầu hỗ trợ trị liệu thế nào Không chỉ hỗ trợ đẩy lùi triệu chứng mà còn xử lý cả căn nguyên gây bệnh.

    Viêm da dầu hỗ trợ trị liệu thế nào Do cùng lúc áp dụng nhiều biện pháp song song nhau rút ngắn thời gian hỗ trợ trị liệu.

    Viêm da dầu hỗ trợ trị liệu thế nào Phương pháp này còn có tác dụng thẩm mỹ làn da, khôi phục, tạo ra 1 làn da mịn màng, khỏe mạnh.

    Viêm da dầu hỗ trợ trị liệu thế nào Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Bạn nên đi thăm khám ngay khi có các triệu chứng của bệnh để việc hỗ trợ trị liệu dễ dàng hơn, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

    CLICK CHUYÊN GIA

    ĐT: 0243.6279.888

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn