Trang chủ> Viêm da dầu

    tư vấn

    Viêm da dầu bệnh gì

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Viêm da dầu thường gặp ở các nếp gấp, vùng da tiếp xúc nhiều, biểu hiện là bị gầu, vảy bị bong tróc hơi vàng trên da đầu và cả trên mặt. Để hiểu rõ hơn về bệnh viêm da dầu, mời bạn đọc cùng theo dõi ngay qua bài viết này!

    Viêm da dầu bệnh gì

    NGUYÊN NHÂN GÂY RA BỆNH VIÊM DA DẦU

    Viêm da dầu bệnh gìDo loại nấm men phát triển cùng với vi khuẩn bên ngoài khi da tiết ra dầu nhờn đó là nấm malassezia hay do stress.

    Viêm da dầu bệnh gìDo hiện tượng thay đổi thời tiết thường xuyên, dịch bệnh xảy ra nặng hơn và gây bất tiện khi thời tiết chuyển sang mùa đông.

    Viêm da dầu bệnh gìBệnh viêm da dầu có thể xảy ra ở một số bệnh nhân có bệnh lý liên quan đến thần kinh như bệnh parkinson.

    Viêm da dầu bệnh gì

    BIỂU HIỆN CỦA BỆNH VIÊM DA DẦU

     Các triệu chứng có thể thấy khi bị viêm da dầu như các mảng bám loang rộng hoặc có thể có lớp vỏ dày trên da đầu, và trên khuôn mặt.

     Da bị đóng vảy có màu trắng, vảy này rất dễ bong tróc và màu hơi ngả vàng hay gọi cách khác đây chính là lớp gầu thường thấy. 

     Các vảy màu vàng hoặc trắng này có thể gắn rất chặt vào sợi tóc, làm bít lỗ chân lông và có thể gây hiện tượng rụng tóc.

     Da bị nhờn, dầu màu đỏ với những quy mô không được ổn định Ngoài ra, còn xuất hiện dấu hiệu ngứa và đau nhức.

    Viêm da dầu bệnh gì

    Viêm da dầu bệnh gì

    TÁC HẠI CỦA BỆNH VIÊM DA DẦU

    Bệnh viêm da tiết bã tuy không phải là một căn bệnh nguy hiểm, nhưng những rắc rối và phiền toái mà nó gây ra cho bạn vẫn luôn hiện hữu: 

    ★ Viêm da dầu khiến cho làn da của bạn không được như mong muốn, xuất hiện các vảy khô bong tróc trên da khiến bạn cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp.

    ★ Viêm da dầu khiến cho bạn có cảm giác ngứa ngáy khó chịu gây ra mất tập trung trong công việc. Đôi khi cơn ngứa khiến cho bạn bị mất ngủ, ảnh hưởng đến sức khỏe.

    ★ Trong một số trường hợp hiếm gặp, viêm da dầu có thể gây nhiễm trùng da.

    Viêm da dầu bệnh gì

    Viêm da dầu bệnh gì Chính vì mức độ nguy hiểm của bệnh viêm da dầu mà bác sĩ chuyên khoa khuyên rằng: không nên tự ý mua thuốc về hỗ trợ điều trị ở nhà. Bởi việc tự ý chữa bệnh khi chưa qua thăm khám có thể khiến bạn phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm như:

    - Khiến bệnh nặng hơn, khó khăn cho quá trình trị bệnh sau này

    - Nhiều loại thuốc chứa thành phần gây kích ứng da, gây ra hiện tượng nhiễm trùng da

    Nếu bạn nghi ngờ mình có dấu hiệu bị viêm da dầu đừng chần chừ hãy chủ động liên hệ với bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi bằng cách CLICK TẠI ĐÂY để được tư vấn giải đáp miễn phí!

    Viêm da dầu bệnh gì

    ĐÔNG PHƯƠNG HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VIÊM DA DẦU

    Viêm da dầu bệnh gì 5 nguyên tắc hỗ trợ trị liệu của Đông Phương:

    1. Chẩn đoán nguyên nhân: Thông qua hệ thống phân loại nguồn dị ứng của Đức, xác định nhanh nguồn gây viêm da.

    2. Phân loại hỗ trợ trị liệu: Phân loại đúng loại viêm da mắc phải từ đó mới đưa ra phác đồ hỗ trợ trị liệu phù hợp.

    3. Hỗ trợ trị liệu cá nhân hóa: Phương pháp hỗ trợ  trị liệu, liều lượng dùng thuốc, loại thuốc…đều căn cứ trên tình hình cụ thể của bệnh nhân, tránh hỗ trợ trị liệu bừa.

    4. Hỗ trợ trịliệu phối hợp trong ngoài: Không chỉ hỗ trợ  trị liệu triệu chứng mà còn hỗ trợ xử lý cả căn nguyên gây bệnh, hỗ trợ ngăn ngừa bệnh quay lại lần sau.

    5. Hỗ trợ trị liệu thành công: Hỗ trợ Trị liệu ngăn ngừa phản ứng phụ, phù hợp với đối tượng như sơ sinh, phụ nữ mang thai, người có các bệnh lý cơ thể khác.

    Viêm da dầu bệnh gì

    Viêm da dầu bệnh gì Chẩn đoán đúng nguyên nhân

    Hệ thống phân loại nguồn dị ứng trực tiếp soi trên vùng da bị tổn thương lấy mẫu sinh thiết trên da, chẩn đoán nguồn dị nguyên nhanh chóng.

    Việc chẩn đoán đơn giản, đưa ra kết quả chỉ trong 30 phút. Nguồn dị ứng chẩn đoán lên tới 200.

    Viêm da dầu bệnh gì Hỗ trợ trị liệu đa chiều

    Phòng khám da liễu Đông Phương lựa chọn áp dụng "Liệu pháp TBW - Đông Tây y kết hợp" hỗ trợ  điều trị cả trong lẫn ngoài bệnh viêm da dầu, hỗ trợ điều trị đông tây y kết hợp, tấn công bệnh từ nhiều hướng.

    ♦ Tây y hỗ trợ  loại triệu chứng:  

    Sau khi chẩn đoán nguồn gây bệnh, chuyên gia sẽ kê các loại thuốc bôi phù hợp với từng người nhằm loại nhanh các biểu hiện như ngứa, mẩn đỏ… 

    Hơn thế các loại thuốc này cũng có tác dụng làm mềm da, cung cấp độ ẩm cho da, khôi phục lại tình trạng làn da như ban đầu.

    ♦ Đông y hỗ trợ  xử lý căn nguyên: 

    Dùng thuốc đông y nhằm cải thiện thể chất dị ứng, khôi phục các chức năng sinh lý tự nhiên của da, điều hòa âm dương cơ thể, thông máu điều kinh.

    ♦ Vật lý trị liệu hỗ trợ: 

    Máy Nano phun sương vi điểm được thiết kế vòi phun công nghệ cao, chất dưỡng được phun thành dạng sương mịn cùng các hạt Nano siêu nhỏ.

    Các hạt sương mịn mang theo các dưỡng chất này len lỏi thẩm thấu vào các lớp tế bào da, làn da nhanh chóng được bổ sung độ ẩm. 

    Viêm da dầu bệnh gì

    Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Nếu còn thắc mắc nào muốn được giải đáp hãy gặp bác sỹ tư vấn của chúng tôi.

    CLICK CHUYÊN GIA

    ĐT: 0243.6279.888


    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn