Trang chủ> Viêm da dầu

    tư vấn

    Cách điều trị bệnh da dầu

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Chia sẻ của bạn N.T.H : "Da em rất nhiều dầu nhờn, sau mỗi lần ngủ dật hoặc để lâu không rửa mặt là dầu nhờn tiết ra rất nhiều. Vì da dầu nên e thường bị mụn cám và mụn đầu đen. Em cũng đã thử dùng các loại sữa rửa mặt kiền dầu nhưng chỉ sau 1 -2 giờ da mặt lại đổ nhiều dâu. Em thật sự cảm thấy rất chán nản và bất lực"

    Cách điều trị bệnh da dầu

    Cách điều trị bệnh da dầu Khi nghe chia sẻ của bạn, các bác sỹ chuyên khoa của Phòng Khám Đông Phương đã quyết định đưa ra giải pháp xử lý tình trạng da dầu. Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé!


    NHỮNG LOẠI DA DẦU ĐẶC TRƯNG

    Bạn H thân mến! "để có thể tìm hiểu cách hỗ trợ điều trị da dầu, trước tiên chúng ta cần hiểu rõ bản chất da dầu là gì? và có những loại da dầu nào?"

    Da dầu là là loại da có lỗ chân lông to và tuyến bã nhờn hoạt động quá mạnh tiết ra nhiều dầu khiến cho khuôn mặt luôn bóng nhờn. Tình trạng trên thường xảy ra ở vùng chữ T, tức vùng trán, mũi, cằm và hai bên má. Loại da này không mịn và cũng dễ bị mụn hơn hẳn các loại da khác.

    Cách điều trị bệnh da dầu

    Có 2 loại da dầu cơ bản, tìm hiểu chúng và có phương pháp hỗ trợ điều trị, chăm sóc da mặt chuyên sâu tốt hơn.

    Cách điều trị bệnh da dầu Da dầu biểu hiện lên bề mặt

    – Bề mặt da đổ dầu nhiều, bóng loáng, nhìn không được sạch sẽ. Kèm thêm nhiều vấn đề chính là lỗ chân lông to, mụn trứng cá, mụn đầu đen ở mủi và 2 má rất nhiều.

    – Đối với loại da dầu này bạn cần để bề mặt da thoáng mát, che chắn kỹ. Sử dụng các loại mỹ phẩm tốt và phù hợp cho da, cung cấp dưỡng chất để da không bị tiết nhờn quá nhiều.

    – Ngoài ra vẫn nên ăn uống khoa học, cung cấp nhiều rau xanh, trái cây, và nước đủ cho cơ thể.

    Cách điều trị bệnh da dầu

    Cách điều trị bệnh da dầu

    Cách điều trị bệnh da dầu Da dầu ở bên trong

    Loại da dầu này có vẻ đặt biệt, không thấy bóng nhờn nhưng lỗ chân lông có bã nhờn bị tắc nghẽn, ứ đọng lại, không bài tiết ra được, làm da sần sùi, lốm đốm đen sờ vào rất cứng.

    – Đối với loại da này bạn cần dùng loại sữa rửa mặt sâu, tẩy da chết thường xuyên để giải phóng bã nhờn.

    – Đặc biệt nên thanh lọc cơ thể, xông mặt thải độc vì tình trạng dầu nhờn này khó trị  liệu và gây mất thẩm mỹ cho da.

    Cách điều trị bệnh da dầu

    Cách điều trị bệnh da dầu

    Cách điều trị bệnh da dầu Khi gặp dấu hiệu da dầu nhờn bạn cần cân bằng lại, để da có thể tiết ra lượng dầu vừa phải, đủ độ ẩm, da không bị sỉn màu và tránh những vấn đề về mụn, lỗ chân lông. 

    Cách điều trị bệnh da dầu VÀ cần tìm phương pháp chăm sóc cũng như hỗ trợ điều trị da dầu.

    Cách điều trị bệnh da dầu Click [TẠI ĐÂY] để nghe bác sỹ tư vấn giải pháp!


    TRỊ LIỆU DA DẦU TẠI PK ĐÔNG PHƯƠNG

    Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên đi thăm khám ở đâu hãy đến ngay Phòng Khám Da Liễu Đông Phương (tại đường Quang Trung - Hà Đông) đây là 1 trong những địa chỉ được rất nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá cao.

    Cách điều trị bệnh da dầu

    Cách điều trị bệnh da dầu BỞI Đông Phương sở hữu các ưu điểm nổi bật như:

    –  Là cơ sở chuyên khoa được Sở Y Tế cấp phép hoạt động

    –  Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm trong trị liệu.

    –  Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến.

    –  Kỹ thuật trị liệu tiên tiến và được đánh giá cao bởi các chuyên gia đầu ngành, giúp quá trình trị liệu thành công đẩy lùi bệnh.

    –  Dịch vụ chuyên nghiệp, thủ tục hành chính nhanh chóng, đơn giản giúp người bệnh không mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

    –  Chi phí thăm khám được công khai niêm yết rõ ràng.

    Cách điều trị bệnh da dầu

    Cách điều trị bệnh da dầu Tại Phòng Khám Đông Phương, các chuyên gia đã sử dụng "TBW – liệu pháp khử trùng sâu kết hợp đông y và tây y" là bước đột phá mới trong công nghệ hỗ trợ điều trị tình trạng da dầu ở mặt nói riêng. 

    Cách điều trị bệnh da dầu Tây y khắc chế triệu chứng

    Sau khi chẩn đoán nguồn gây bệnh, chuyên gia sẽ kê các loại thuốc bôi phù hợp với từng trường hợp giúp khôi phục lại tình trạng làn da như ban đầu.

    Cách điều trị bệnh da dầu Đông y hỗ trợ điều trị căn nguyên

    Dùng thuốc đông y tập trung vào vùng da bị bệnh, có thể cải thiện tình trạng da bóng nhẫy và mẩn đỏ, xử lý căn nguyên gây ra bệnh, tạo sức đề kháng, miễn dịch trên da giúp chống chọi với các nguyên nhân dị nguyên gây bệnh.

    Cách điều trị bệnh da dầu

    Da dầu gây nhiều mụn

    Cách điều trị bệnh da dầu Vật lý trị liệu hỗ trợ

    Áp dụng công nghệ Nano phun sương vi sóng mang theo các dưỡng chất này len lỏi thẩm thấu vào các lớp tế bào da, làn da nhanh chóng được bổ sung dưỡng chất, khắc phục tình trạng da đổ dầu nhờn, đồng thời giúp da se khít lỗ chân lông. Đồng thời loại bỏ mụn trên da hiệu quả.

    Cách điều trị bệnh da dầu Liệu pháp chủ yếu trị liệu bằng đông y phù hợp với làn da nhạy cảm trên mặt. Đồng thời tấn công đa chiều, áp dụng tây y khéo léo nhanh chóng tìm ra nguyên nhân gây bệnh đồng thời khắc chế tình trạng da dầu một cách khoa học. Quá trình khắc chế bệnh đơn giản nhanh chóng, hỗ trợ ngăn ngừa phản ứng phụ.

    Cách điều trị bệnh da dầuLưu ý: Kết quả trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Cách điều trị bệnh da dầu

    Cách điều trị bệnh da dầu Mong rằng với những gì chúng tôi chia sẻ trong bài viết này, bạn N.T.H đã biết phải làm gì để cải thiện tình trạng da dầu nhờn của mình. Hãy đi thăm khám ngay!

    Cách điều trị bệnh da dầu Hãy chủ động liên hệ với bác sỹ phòng khám Đông Phương để được tư vấn kĩ hơn và hỗ trợ đặt lịch hẹn khám! 

    Cách điều trị bệnh da dầu Click [tại đây] - hotline 0243.6279.888

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn