Trang chủ> Viêm da dầu

    tư vấn

    Tìm hiểu về viêm da dầu

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Viêm da dầu là bệnh viêm da bị gây ra do tuyến tiết bã nhờn hoạt động quá mạnh tạo điều kiện cho các vi khuẩn phát triển và gây ra viêm da. Để hiểu rõ hơn về chứng bệnh này mời bạn đọc cùng theo dõi ngay bài viết này!

     Tìm hiểu về viêm da dầu 

    Tìm hiểu về viêm da dầu

    NHỮNG TRIỆU CHỨNG THƯỜNG GẶP

    Xuất hiện những mẩn đỏ ngày càng rõ rệt trên da kèm theo hiện tượng tiết bã tức là có đóng vảy trắng hay vàng, vảy này dễ bị bong tróc và rơi ra.

    Tìm hiểu về viêm da dầuDa bị tổn thương và có một mảng khó chịu bao phủ lên vùng da bị bệnh. Da dầu, nhờn và có thể bị ngứa, nếu gãi có thể dẫn đến chảy máu nhẹ.

    Tìm hiểu về viêm da dầuKhi gặp thời tiết hanh khô da sẽ tiết ra bã nhiều hơn, vết thương lan rộng đến chân mày hoặc tóc gây rụng lông mày, rụng tóc.

    Tìm hiểu về viêm da dầuMột số trường hợp người ta dễ bị nhầm lẫn bệnh viêm da dầu với bệnh vảy nến hoặc giai đoạn khởi phát của viêm da dầu.

    Tìm hiểu về viêm da dầu

    TÁC HẠI VIÊM DA DẦU GÂY RA

    ♦ Viêm da dầu tạo ra các cùng da đỏ trên các vị trí, có thể là toàn thân khiến người bệnh tự tin trong cuộc sống, ảnh hưởng tới công việc.

    ♦ Nếu kết hợp với các bệnh da khác như viêm da cơ địa hay vảy nến sẽ gây khó khăn khi chẩn đoán, hỗ trợ trị liệu bệnh.

    Tìm hiểu về viêm da dầu

    ♦ Viêm da dầu nếu xuất hiện tại các vùng da nhạy cảm như mặt hay tại các nếp gấp như nách, bẹn khiến cho người bệnh vô cùng khốn khổ.  

    ♦ Viêm da dầu khiến cho các chất nhờn trên da khi tiết ra kết hợp với nhau, sẽ là điều kiện lý tưởng để hình thành nên mụn, viêm nhiễm.

    ♦ Viêm da dầu nếu xuất hiện trên da đầu thì sẽ gây lên hiện tượng gầu, viêm da đầu, có thể dẫn tới rụng tóc từng mảng.

    Tìm hiểu về viêm da dầu

    HỖ TRỢ TRỊ LIỆU BẰNG PHƯƠNG PHÁP TRUYỀN THỐNG

     Dùng thuốc tây 

    Nhược điểm: Có thể để lại nhiều tác dụng phụ nếu không sử dụng đúng liều lượng, lạm dụng thuốc thời gian dài.

    Các mao mạch trên da bắt đầu có hiện tượng dãn nở, làn da bị mỏng đi, xuất hiện nám da, gây ngứa, rát, ửng đỏ.

    Sau dùng thuốc da trở nên sần sùi, đen sạm lan rộng, nhăn nheo, khô, tiết nhiều chất nhờn và mụn nhiều hơn.

    Hơn thế việc tự ý dùng thuốc ở hà, dẫn tới hiện tượng nhờn thuốc do đó những lần hỗ trợ trị liệu tiếp theo sẽ vô cùng phức tạp.

     Tìm hiểu về viêm da dầu

     Dùng mẹo dân gia

    Khi bị viêm da nhiều người thường áp dụng các mẹo vặt dân gian như dùng lá trầu không, lá ổi, thuốc lào….để hỗ trợ trị liệu.

    Nhược điểm: Hiệu quả không cao, chỉ có thể áp dụng khi tình trạng bệnh nhẹ. Nếu dùng không đúng cách có thể gây viêm nhiễm.

    Tìm hiểu về viêm da dầu

    TBW LIỆU PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VIÊM DA DẦU

    Tại Phòng Khám Da Liễu Đông Phương sử dụng liệu pháp TBW khử trùng sâu để khắc chế viêm da. Quá trình khắc chế bệnh đơn giản nhanh chóng, hỗ trợ ngăn ngừa phản ứng phụ và đạt kết quả cao.

    Tìm hiểu về viêm da dầu Chẩn đoán nguồn gây bệnh

    Phòng khám Đông Phương đưa vào sử dụng hệ thống phân loại nguồn dị ứng của Đức, xác định nhanh nguồn gây viêm da. Đây là hệ thống chẩn đoán tự động tiên tiến trên thế giới, không cần lấy máu cũng có thể nhanh chóng kiểm tra ra nguồn dị ứng. Dựa vào các xét nghiệm sinh thiết trực tiếp trên da. Có thể nhanh chóng xác định tới hơn 200 nguồn dị ứng thường gặp.

    Tìm hiểu về viêm da dầu

    Tìm hiểu về viêm da dầu Hỗ trợ trị liệu theo nguyên nhân

    Sau khi xác định nguồn dị ứng chuyên gia sẽ áp dụng liệu pháp TBW, loại bỏ các triệu chứng của bệnh, tăng cường tự miễn.

    Thuốc tây y (thuốc uống, thuốc bôi): Giúp kháng viêm, xóa nhanh triệu chứng bên ngoài da nhờ vào việc làm mềm da.

    ♦ Thuốc đông y (thuốc uống, thuốc ngâm):Thuốc đông y giúp đào thải độc tố trong cơ thể, tạo sức sống mới cho làn da. 

    ♦ Vật lý trị liệu hỗ trợ:  Ngoài hỗ trợ trị liệu bằng thuốc thì phòng khám Đông Phương đã áp dụng sử dụng các loại máy móc hỗ trợ trị liệu.

    Giúp tăng tính hiệu quả của thuốc, rút ngắn thời gian hỗ trợ trị liệu bệnh. Các loại máy máy xông hơi, máy xục rửa giúp thuốc thẩm thấu vào da.

    Bệnh viêm da là bệnh dễ mắc, khó hỗ trợ trị liệu. Do đó khi tiến hành hỗ trợ điều trị cần tuân thủ nghiêm ngặt liệu trình hỗ trợ trị liệu được chỉ định.

    Tìm hiểu về viêm da dầu Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Tìm hiểu về viêm da dầu

    Bạn nên đi thăm khám ngay khi có các triệu chứng của bệnh để việc hỗ trợ trị liệu dễ dàng hơn, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí cho người bệnh:

    CLICK CHUYÊN GIA

    ĐT: 0243.6279.888

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn