Trang chủ> Viêm da dầu

    tư vấn

    Nguyên nhân gây viêm da dầu

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Viêm da dầu là căn bệnh viêm da mà phái nữ thường mắc, nó là tình trạng viêm nhiễm trên da do tuyến nhờn trên da hoạt động quá mức. Vậy nguyên nhân gây viêm da dầu là gì? cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây bạn nhé!

     Nguyên nhân gây viêm da dầu

    Nguyên nhân gây viêm da dầu


    NGUYÊN NHÂN GÂY VIÊM DA DẦU

    Nguyên nhân gây viêm da dầu Do di truyền: nếu gia đình bạn có bệnh viêm da dầu ở mặt bẩm sinh thì nguyên nhân bạn cũng rơi vào tình trạng này đã khá rõ ràng.

    Nguyên nhân gây viêm da dầu Hormone thay đổi: ảnh hưởng đến sự hoạt động của tuyến bả nhờn. Phụ nữ có thai, người ở tuổi tiền mãn kinh hoặc nam nữ tuổi dậy thì.

    Nguyên nhân gây viêm da dầu Do mỹ phẩm: sử dụng mỹ phẩm không đúng cách hoặc sử dụng mỹ phẩm giả, mỹ phẩm không chính hãng cũng là nguồn gây bệnh.

    Nguyên nhân gây viêm da dầu Tâm lý, tinh thần: tinh thần, tâm lý không ổn định hoặc thường xuyên stress, áp lực, chán nản, ngoài ra ăn uống không khoa học cũng gây bệnh.

    Nguyên nhân gây viêm da dầu Do thời tiết:  đặc biệt vào mùa hè, cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi và bã nhờn tạo cơ hội cho các vi khuẩn gây hại da xâm nhập.

    Nguyên nhân gây viêm da dầu

    Nguyên nhân gây viêm da dầu

    TÁC HẠI CỦA BỆNH VIÊM DA DẦU

    Viêm da tạo ra các vùng da đỏ, kéo dài dai dẳng trên da. Nó có thể suất hiện ở vị trí nào thường là nách, bụng, bẹn. Viêm da đầu có thể gây nên:

    ◆ Viêm da dầu tạo ra các vùng da đỏ trên các vị trí nhau: Gây viêm da, vảy nến mất tự nhiên khi giao tiếp, nằng suất làm việc giảm suất, ảnh hưởng tới thẩm mỹ.

    ◆ Viêm da dầu nếu xuất hiện tại các vùng da nhạy cảm như mặt hay tại các nếp gấp như nách, bẹn khiến cho người bệnh vô cùng khốn khổ, gây ra bệnh hôi như hôi nách...

    ◆ Tạo nên mụn: Viêm da dầu xuất hiện trên mặt, khiến cho các chất nhờn trên da khi tiết ra kết hợp với nhau, sẽ là điều kiện lý tưởng để hình thành nên mụn, viêm nhiễm.

    Tuy viêm da dầu không có tác hại nguy hiểm với cơ thể, nhưng nếu không chữa trị kịp thời sẽ gây nên ảnh hưởng nghiêm trong. Nếu bạn có dấu hiệu bị viêm da dầu đừng chần chừ hãy click ngay tại đây để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn giải pháp xử lý!

    Nguyên nhân gây viêm da dầu

    VIÊM DA DẦU KHÔNG NÊN HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ Ở NHÀ

    Hầu hết khi chúng ta có dấu hiệu ngứa ngáy ở da, thường sẽ có tâm lý chủ quantự tìm cách chữa viêm da dầu ở nhà. Bởi ngại đi thăm khám và lo sợ chi phí đắt đỏ. Thường thì người bệnh sẽ tìm đến những bài thuốc dân gian lưu truyền hoặc mua các loại thuốc bôi ngoài da trên thị trường.

    Việc tự hỗ trợ điều trị viêm da dầu khi chưa thăm khám có thể khiến bạn phải đối mặt với nhiều biến chứng:

    ♦ Việc tự ý hỗ trợ điều trị bằng thuốc khi chưa qua thăm khám có thể khiến bạn phải đối mặt với rất nhiều ảnh hưởng lớn.

    ♦ Một số loại thuốc có thành phần làm giảm nhanh triệu chứng ngứa ngáy nên viêm da cơ địa thường bùng phát nhiều lần, mỗi khi trở lại bệnh sẽ càng nặng hơn.

    ♦ Có những trường hợp mua phải thuốc giả về sử dụng lại gặp phải tình trạng nhiễm trùng da, khi đi thăm khám thì đã quá muộn, quá trình hỗ trợ trị liệu trở nên khó khăn và tốn kém hơn rất nhiều.

    Nguyên nhân gây viêm da dầu

    Nguyên nhân gây viêm da dầu Thế nên. bác sĩ chuyên khoa cũng khuyên rằng mặc dù viêm da dầu là bệnh lý ngoài da nhưng việc hỗ trợ trị liệu bệnh cũng cần thực hiện khoa học và dưới sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Nên đi thăm khám ngay khi bắt đầu da có dấu hiệu bất thường nhé!

    Nguyên nhân gây viêm da dầu Để được tư vấn kỹ hơn hãy click tại đây bác sĩ chuyên khoa đầu ngành hỗ trợ 24/24


    TBW - LIỆU PHÁP HỖ TRỢ TRỊ LIỆU VIÊM DA DẦU

    Khi đến thăm khám tùy theo tình trạng bệnh viêm da của từng người mà các bác sĩ chuyên khoa đưa ra các cách hỗ trợ trị liệu phù hợp với mức chi phí hợp lý.

    Với nguyên lý "hỗ trợ trị liệu căn nguyên, khắc chế triệu chứng" nâng cao kháng nguyên của cơ thể trước các nhân tố gây bệnh, TBW- liệu pháp khử trùng sâu được coi là liệu pháp phù hợp hỗ trợ đẩy lùi căn bệnh viêm da.

    Nguyên nhân gây viêm da dầu Tây y hỗ trợ loại triệu chứng:  

    Sau khi chẩn đoán nguồn gây bệnh, chuyên gia sẽ kê các loại thuốc bôi phù hợp với từng trường hợp nhằm loại nhanh các biểu hiện ngoài da như ngứa, mẩn đỏ…đồng thời làm mềm da, cung cấp độ ẩm cho da.

    Nguyên nhân gây viêm da dầu

    Nguyên nhân gây viêm da dầu Đông y hỗ trợ xử lý căn nguyên:  

    Dùng thuốc đông y tập trung vào vùng da bị bệnh, có thể cải thiện thể chất dị ứng, xử lý căn nguyên gây ra bệnh, tạo sức đề kháng, miễn dịch trên da giúp chống chọi với các nguyên nhân dị nguyên gây bệnh. 

    Nguyên nhân gây viêm da dầu Vật lý trị liệu hỗ trợ: 

    Máy Nano phun sương vi điểm được thiết kế vòi phun công nghệ cao, chất dưỡng được phun thành dạng sương mịn cùng các hạt Nano siêu nhỏ. Các hạt sương mịn này mang theo các dưỡng chất này len lỏi thẩm thấu vào các lớp tế bào da, làn da nhanh chóng được bổ sung độ ẩm.

    Nguyên nhân gây viêm da dầu

    ♦ Ánh sáng đỏ: 

    Có tác dụng kích thích nguyên bào sợi, sức nóng làm tăng tuần hoàn máu, làm cho da mau phục hồi, mịn và sáng hơn.

    ♦ Ánh sáng xanh:

    Làm dịu cơ, có tác dụng chống mụn, khử độc tố da. Loại bỏ các vi khuẩn mụn trứng cá và cải thiện khả năng miễn dịch của con người.

    Ánh sáng tím: 

    tăng cường tái tạo tế bào da và kích thích quá trình trao đổi chất

    Nguyên nhân gây viêm da dầu Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Viêm da dầu có thể xử lý thành công nếu bạn lựa chọn đúng phương pháp.Để được tìm hiểu thêm về phương pháp - liệu trình hỗ trợ trị liệu:

    CLICK CHUYÊN GIA

    ĐT: 0243.6279.888

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn