Trang chủ> Viêm da tiếp xúc

    tư vấn

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da tiếp xúc

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Viêm da tiếp xúc là một triệu chứng dị ứng/ kích ứng trên bề mặt da đến từ các yếu tố môi trường. Người bệnh có thể phát ban, nổi mụn nước và ngứa ngáy tùy mức độ. Việc hỗ trợ trị liệu viêm da cơ địa không chỉ đơn giản là làm giảm các triệu chứng mà còn cần phải xác định được nguyên nhân gây bệnh.

     Cách hỗ trợ điều trị viêm da tiếp xúc

    Nếu bạn ngại đọc quá nhiều thông tin hãyCách hỗ trợ điều trị viêm da tiếp xúc click tại đây để được bác sĩ giải đáp trực tiếp!

    NHỮNG VỊ TRÍ THƯỜNG BỊ VIÊM DA TIẾP XÚC

    Viêm da tiếp xúc có thể bị ở bất kì vị trí nào trên cơ thể, và ở mỗi vùng trên cơ thể sẽ có những biểu hiện lâm sàng khác nhau, bao gồm:

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da tiếp xúc Viêm da tiếp xúc vùng da đầu: 

    Xảy ra các biểu hiện mẩn đỏ ngoài da, bong tróc vảy, đôi khi có thể là những hạt bụi li ti. Đa phần những trường hợp bị bệnh vùng đầu đều gây ngứa, do đó nhiều người thường nhầm lẫn với tình trạng da đầu nhiều gàu.

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da tiếp xúc Viêm da tiếp xúc ở mặt: 

    Một số biểu hiện bệnh đặc trưng như nổi mụn, mủ, mẩn đỏ, gây ngứa ngáy thường xuyên. Thậm chí, làn da sẽ xuất hiện nhiều bã nhờn hơn gây ra các tình trạng xấu trên da.

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da tiếp xúc

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da tiếp xúc Viêm da tiếp xúc vùng mắt: 

    Tình trạng này gây ra hiện tượng phù nề mí mắt. Ở một số bệnh nhân còn kèm theo biểu hiện viêm kết mạc vô cùng nguy hiểm.

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da tiếp xúc

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da tiếp xúc Viêm da tiếp xúc ở môi: 

    Đa phần người bệnh sẽ gặp phải các dấu hiệu ngứa ngáy, khó chịu, da mẩn đỏ, tróc môi, bong vảy. Khi da môi bị bong tróc hiến môi bị nứt nẻ gây tiết dịch, có thể chảy máu.

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da tiếp xúc Viêm da tiếp xúc ở tay, chân: 

    Người bệnh sẽ xuất hiện các biểu hiện như khô da, bong tróc, thậm chí có mụn nước li ti, tiết dịch.

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da tiếp xúc

    NHỮNG TỔN THƯƠNG DO VIÊM DA TIẾP XÚC GÂY RA

    Viêm da tiếp xúc không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Tuy nhiên căn bệnh này có thể gây ngứa ngáy dai dẳng khiến người bệnh phải gãi, cào, dễ làm nảy sinh các biến chứng như:

    ♦ Nhiễm trùng da: 

    Thói quen gãi, chà xát hoặc vệ sinh vùng da bị viêm kém có thể làm tăng nguy cơ nhiễm trùng da. Nếu xử lý không tốt, vi khuẩn sẽ lan tỏa trong các mô mềm, xương, dây chằng, khớp và đi vào tuần hoàn máu.

    ♦ Viêm da thần kinh (bệnh liken giản đơn mãn tính) là hậu quả của việc gãi/cào trên vùng da bị viêm da tiếp xúc. Khi đó vùng da bị viêm sẽ bị sừng hóa, liken hóa, ngứa ngáy dữ dội và ảnh hưởng đến thẩm mĩ.

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da tiếp xúc

    ♦ Sẹo vĩnh viễn: 

    Viêm da tiếp xúc có thể gây tổn thương da sâu hơn so với viêm da dị ứng. Do vậy nếu gãi, cào và chà xát trên da liên tục, sẹo thâm sẽ hình thành và vĩnh viễn không biến mất.

    ♦ Ngoài ra, viêm da tiếp xúc còn có thể ảnh hưởng đến hoạt động sống, tâm lý người bệnh. Căn bệnh này làm mất thẩm mĩ da nên dễ gây tâm lý e ngại khi giao tiếp với người khác, đồng thời ảnh hưởng đến giấc ngủ của người bệnh. 

    Vì vậy người bệnh nên sớm hỗ trợ điều trị căn bệnh này để tránh những rủi ro có thể xảy ra. Bạn có thể click tại đây để được tư vấn giải đáp nhanh và miễn phí nhé!

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da tiếp xúc

    TỰ HỖ TRỢ XỬ LÝ VIÊM DA TIẾP XÚC TẠI NHÀ

    Đa số người bệnh khi bị ngứa da thường có tâm lý chủ quan và tự tìm cách hỗ trợ xử lý ở nhà. Bởi ngại đi thăm khám và lo sợ chi phí đắt đỏ. Thường thì người bệnh sẽ tìm đến những bài thuốc dân gian lưu truyền hoặc mua các loại thuốc bôi ngoài da trên thị trường.

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da tiếp xúc

    Tuy nhiên, việc tự hỗ trợ điều trị viêm da tiếp xúc khi chưa thăm khám có thể khiến bạn phải đối mặt với nhiều biến chứng:

    ♦ Việc tự ý hỗ trợ điều trị bằng thuốc khi chưa qua thăm khám có thể khiến bạn phải đối mặt với rất nhiều biến chứng nguy hiểm.

    ♦ Một số loại thuốc có thành phần làm giảm nhanh triệu chứng ngứa ngáy nhưng không xử lý căn nguyên gây bệnh nên viêm da dị ứng thường trở lại khi có điều kiện thuận lợi.

    ♦ Có những trường hợp mua phải thuốc giả về sử dụng lại gặp phải tình trạng nhiễm trùng da, khi đi thăm khám thì đã quá muộn, quá trình hỗ trợ trị liệu trở nên khó khăn và tốn kém hơn rất nhiều.

    Chính vì thế, khi bạn có dấu hiệu bị viêm da tiếp xúc đừng chủ quan mà không đi thăm khám hãy đến ngay cơ sở chuyên khoa để khám và hỗ trợ điều trị đúng cách. 

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da tiếp xúc Để được tư vấn kỹ hơn hãy click tại đây bác sĩ chuyên khoa đầu ngành hỗ trợ 24/24

     LIỆU PHÁP TBW HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VIÊM DA TIẾP XÚC

    "Liệu pháp TBW đông tây y kết hợp vật lý hỗ trợ trị liệu" là bước đột phá mới trong công nghệ hỗ trợ xử lý bệnh viêm da tiếp xúc. Với nguyên lý hỗ trợ loại bỏ căn nguyên, khắc chế triệu chứng. Nâng cao kháng nguyên của cơ thể trước các nhân tố gây bệnh, đẩy lùi viêm da tiếp xúc thành công.

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da tiếp xúcTây y hỗ trợ loại triệu chứng

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da tiếp xúc Sau khi chuẩn đoán nguồn gây bệnh, chuyên gia sẽ kê các loại thuốc bôi phù hợp với từng trường hợp nhằm giảm nhanh các biểu hiện ngoài da như ngứa, mẩn đỏ…

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da tiếp xúc Hơn thế các loại thuốc này cũng có tác dụng làm mềm da, cung cấp độ ẩm cho da, khôi phục lại tình trạng làn da như ban đầu.

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da tiếp xúc

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da tiếp xúc Đông y hỗ trợ điều trị căn nguyên

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da tiếp xúc Dùng thuốc đông y tập trung vào vùng da bị bệnh, có thể cải thiện thể chất dị ứng, điều tiết hồi phục sức đề kháng của cơ thể.

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da tiếp xúc Khôi phục các chức năng sinh lý tự nhiên của da, điều hòa âm dương cơ thể, thông máu điều kinh, khôi phục cân bằng nội tiết, kháng viêm, giúp da mềm mịn.

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da tiếp xúc Thuốc đông y giúp xử lý căn nguyên gây ra bệnh, tạo sức đề kháng, miễn dịch trên da giúp chống chọi với các nguyên nhân dị nguyên gây bệnh.

     Cách hỗ trợ điều trị viêm da tiếp xúc 

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da tiếp xúc Vật lý trị liệu hỗ trợ 

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da tiếp xúc Nano phun sương vi điểm được thiết kế vòi phun công nghệ cao, chất dưỡng được phun thành dạng sương mịn cùng các hạt Nano siêu nhỏ

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da tiếp xúc Mang theo các dưỡng chất này len lỏi thẩm thấu vào các lớp tế bào da, làn da nhanh chóng được bổ sung độ ẩm, giảm sự kích thích da mang lại thành công.

    Phương pháp hỗ trợ điều trị viêm da tiếp xúc liệu pháp TBW được kiểm nghiệm trên lâm sàng vượt trội hơn hẳn các phương pháp truyền thống, hỗ trợ ngăn ngừa phản ứng phụ.

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da tiếp xúc Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da tiếp xúc

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da tiếp xúc Xuyên suốt quá trình thăm khám tại Phòng Khám Đông Phương, bạn sẽ được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, nhiều năm kinh nghiệm trong việc trị liệu các bệnh da liễu nói chung và bệnh viêm da tiếp xúc nói riêng.

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da tiếp xúc Các thiết bị y tế khang trang và đạt tiêu chuẩn quốc tế, Đông Phương vẫn luôn chú trọng đầu tư đồng bộ trang thiết bị.

    Cách hỗ trợ điều trị viêm da tiếp xúc Đồng thời, hiểu được tâm lý của người bệnh các dịch vụ thăm khám tại phòng khám đều đơn giản, nhanh chóng nhưng vẫn chuyên nghiệp.

    Nếu bạn cần tư vấn thêm về bệnh viêm da tiếp xúc hay bất kì chứng bệnh da liễu nào khác hãy

    CLICK CHUYÊN GIA

    ĐT: 0243.6279.888 

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn