Trang chủ> Viêm da tiếp xúc

    tư vấn

    Viêm da tiếp xúc có lây không?

    Thời gian thăm khám:8:00—20:00 tư vấn

    Viêm da tiếp xúc là một chứng bệnh da liễu thường gặp. Bệnh viêm da tiếp xúc hay còn gọi là viêm da. Viêm da tiếp xúc tuy không gây hại tới sức khỏe người bệnh nhưng sẽ gây khó chịu, ngứa ngáy. Nhiều người thường cảm thấy tự ti và sợ bị mọi người xa lánh, vì nghĩ sẽ bị lây bệnh. 

    Viêm da tiếp xúc có lây không?

    VIÊM DA TIẾP XÚC CÓ LÂY KHÔNG?

    Viêm da tiếp xúc có lây không thì theo các bác sĩ bệnh không thể lây từ người bệnh sàng người bình thường. Đây là bệnh riêng, liên quan đến cơ địa của mỗi người, người có cơ địa dị ứng hoặc có sức đề kháng yếu rất dễ mắc bệnh. Không hề có hiện tượng lây nhiễm bệnh từ người này sang người kia nếu có đụng chạm hay giao tiếp với người bệnh, vì thế bạn không nên lo lắng khi sống cùng với người bị bệnh viêm da tiếp xúc.

    Viêm da tiếp xúc có lây không?

    Chưa có một nghiên cứu nào đưa ra nguyên nhân của bệnh viêm viêm da tiếp xúc. Tuy nhiên, một số điều tra cho thấy bệnh có tính chất di truyền trong gia đình, nếu cha hoặc mẹ có cơ địa bị mắc các bệnh dị ứng như hen suyễn thì có đến 60% khả năng con của họ sinh ra cũng bị bệnh, nếu cả cha và mẹ đều mắc bệnh viêm da tiếp xúc thì con cái của họ sinh ra có nguy cơ mắc bệnh lên tới 80%.

    Một số yếu tố làm tăng nguy cơ phát bệnh hoặc khiến bệnh trầm trọng hơn đó là: môi trường ô nhiễm, tiếp xúc với len dạ, các chất gây dị ứng như các loại hóa chất, chất kích ứng,…Bên cạnh đó sự thay đôi nhiệt độ và chà xát hay gãi vùng da bị ngứa quá mạng cũng khiến bệnh trở nên nặng nề do dễ bị nhiễm trùng từ môi trường bên ngoài.

    Viêm da tiếp xúc có lây không?

    Viêm da tiếp xúc có lây không? Khi nào bạn cần gặp bác sĩ?

    Viêm da tiếp xúc hầu hết không gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người bệnh. Tuy nhiên, có một vài trường hợp có nguy cơ bệnh diễn tiến xấu đi. Vì vậy, hãy đi khám bác sĩ nếu gặp những trường hợp sau:

    - Phát ban gây đau, trở nên nghiêm trọng hoặc lan rộng nhiều vùng khác

    - Phát ban khó chịu đến mức khiến bạn mất ngủ hoặc không thể tập trung công việc hàng ngày

    - Vùng da phát ban khiến bạn bị ngượng, không dám đối mặt với người khác.

    - Hỗ trợ điều trị bệnh nhưng không cải thiện trong vòng một vài tuần

    - Mẩn ngứa gây ảnh hưởng đến khuôn mặt hoặc bộ phận sinh dục của người bệnh

    - Sử dụng bừa bãi có thể khiến viêm da bị nặng hơn.

    Viêm da tiếp xúc có lây không?

    ĐÔNG PHƯƠNG HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VIÊM DA TIẾP XÚC

    Để tránh được những biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm da tiếp xúc, khi có dấu hiệu bị bệnh bạn cần đến ngay cơ sở chuyên khoa để thăm khám và có hướng xử lý đúng bệnh.

    Hiện nay, tại TP. Hà Nội người bệnh có thể tìm đến Phòng Khám Da Liễu Đông Phương - một trong những địa chỉ y tế về bệnh da liễu chất lượng và được đông đảo người bệnh trong ngoài khu vực tin tưởng lựa chọn.

    Viêm da tiếp xúc có lây không?

    Bởi tại đây sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

    Viêm da tiếp xúc có lây không?Hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, phương pháp hỗ trợ điều trị tân tiến.

     Viêm da tiếp xúc có lây không?Phòng Khám Đông Phương không ngừng cải thiện và áp dụng những công nghệ, kỹ thuật hiện đại vào quá trình hỗ trợ điều trị, khắc phục hạn chế của các phương pháp thông thường.

    Viêm da tiếp xúc có lây không?Đội ngũ y bác sĩ cho đến tư vấn đều hoạt động dựa trên phương châm “Bệnh nhân như thân nhân” nên sẽ hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm, chu đáo.

    Viêm da tiếp xúc có lây không?Chi phí hỗ trợ điều trị luôn được công khai niêm yết rõ ràng.

    Viêm da tiếp xúc có lây không?

    Sau khi thăm khám bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị thích hợp với từng người bệnh, đặc biệt tại phòng khám Đông Phương đang áp dụng liệu pháp khử trùng sâu đông tây y kết hợp giúp hỗ trợ xử lý cả triệu chứng bên ngoài lẫn căn nguyên gây bệnh bên trong. Hỗ trợ ngăn ngừa bệnh quay trở lại.

    Liệu pháp tấn công đa chiều, nhanh chóng tìm ra nguyên nhân gây bệnh đồng thời hỗ trợ khắc chế viêm da tiếp xúc khoa học.

    Viêm da tiếp xúc có lây không?

    Viêm da tiếp xúc có lây không? Lưu ý: Kết quả hỗ trợ trị liệu sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người bệnh.

    Viêm da tiếp xúc có lây không? Nếu bạn còn vấn đề gì cần tư vấn thêm về bệnh VIÊM DA TIẾP XÚC hãy chủ động trao đổi với bác sỹ chuyên khoa bằng cách click tư vấn hoặc gọi hotline 0243.6279.888 để được giải đáp MIỄN PHÍ!

    VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

    Bác sĩ tư vấn